| 61 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Comparison of Adjective ที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับการเรียนแบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ | ชมโฉม คารภูมี | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1107 | |
| 62 | การจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบสมองเป็นฐาน (BBL) ที่มีต่อความสามารถในการอ่านสะกดคำของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 | ณรงค์ฤทธิ์ กุระกนก | การศึกษาพิเศษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 111 | |
| 63 | การศึกษาประเภทของสื่อการสอนที่ใช้ในการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ | อัญชลี หนูพิศ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2568 | 111 | |
| 64 | ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพที่มีต่อความสามารถในการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต | ชนะชนม์ สวัสดิ์นุชาติ | | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1111 | |
| 65 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 | พัชรีย์ ตักสินลา | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1112 | |
| 66 | ผลของการใช้แบบฝึกพัฒนาความรู้ เรื่องคำ 7 ชนิด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวราราม | ธนวัฏ ปรีชาจารย์ | | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1113 | |
| 67 | การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา สังกัดสำนักงาน
คณะกรรมการการศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานคร | ชมพูนุช มาโนชญ์คงสวัสดิ์ | | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1116 | |
| 68 | การปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู ของครูกลุ่มโรงเรียน สหวิทยาเขตเบญจสิริ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 | ผกาทิพย์ ทรัพย์วิริยะกุล | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1117 | |
| 69 | ความพึงพอใจของความพึงพอใจของผู้ปกครองในการใช้บริการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านทุ่งคา“บุณยขจรประชาอาสา” จังหวัดภูเก็ต | คำแก้ว อิศรางกูร ณ จำปาศักดิ์ | การบริหารการศึกษา | ภูเก็ต | 2559 | 1120 | |
| 70 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางคณิตศาสตร์ โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องค่ากลางของข้อมูล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนโพธิสารพิทยากร | รุจิภา สายสุข | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1121 | |
| 71 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หลักการนับเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนดอนคาวิทยา โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ | ดารณี ศรีสุข | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1125 | |
| 72 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบการสอนแบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) เรื่อง ลำดับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร | ขวัญฤทัย ล้อซ้ง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1129 | |
| 73 | การบริหารบุคลากรตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาในสหวิทยาเขตสวนเทพรัตน์ทีปไท้ | จิรฉัตร สะสมทรัพย์ | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1131 | |
| 74 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) | สุชาวดี พรมณี | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1136 | |
| 75 | การจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เชิงรุกเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี | สุภมิต จันดีวงษ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1140 | |
| 76 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยแบบการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาร่วมกับเทคนิคบาร์โมเดล | ณัฐวลัญช์ เข็มทอง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 1146 | |
| 77 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับการเรียนรู้แบบปกติ | ทรรศนันทน์ จิ๋วประดิษฐ์กุล | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1150 | |
| 78 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะกับเกณฑ์ | บัญชา ไหมทอง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1154 | |
| 79 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการบวกการลบเศษส่วนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เทคนิค STAD บูรณาการกับทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเพ็ญสมิทธ์ | กริชตภัฎ ท้าวบุตร | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1158 | |
| 80 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้ชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพรตพิทยพยัต | จินตนา กุจพันธ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1161 | |