EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การสอนภาษาไทย
พลศึกษา
การศึกษาพิเศษ
2
3
5
7
8
12
13
14
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาอังกฤษ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
61
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการสอนแบบ Content Based Instruction กับการสอนแบบ Code Switching
นันท์นภัส สิทธิเศรษฐ์กุล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
671
62
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในด้านการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปี 1 สาขาวิชาการโรงแรม วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา ด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือและวิธีการสอนแบบปกติ
ประเสริฐ พิสิทต์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
671
63
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ แผนกวิชาการบัญชี ชั้นปีที่ 1 (ปวช.1) โดยใช้บทบาทสมมติ (Role Play) กับการสอนแบบปกติ
อัครวินท์ พละศักดิ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
682
64
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) กับวิธีการสอนแบบปกติ
อังศุธร อึ้งตระกูล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
684
65
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้และวิธีการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเพชร (วันครู 2500) จังหวัดชัยภูมิ
เยาวภา ประเสริฐศรี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
705
66
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เพลงกับการสอนแบบปกติ
เรืองอุไร กุหลาบวงษ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
709
67
สำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษโดยใช้เกมเป็นฐาน (Game-Based Learning)
กนกกัญญ์ บุตรปาละ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2568
71
68
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมกับวิธีการสอนแบบปกติ
ฉัตรวิไล ปานพุ่ม
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
712
69
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เกมการสอนกับการสอนแบบปกติ
รังสรรค์ กาญจนสาร
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
721
70
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โดยการใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และแบบปกติ
จิตวดี ทานะขันธ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
724
71
เปรียบเทียบผลทางการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) และเกม (Game)
ชญาน์นันท์ วนารักษ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
727
72
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชสถิตย์วิทยา ที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมแผนผังทางปัญญากับการสอนแบบปกติ
พันธกานต์ มีชอบ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
729
73
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบปกติและแบบ CIRC
ปทิตตา โกศัลวิตร
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
744
74
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (Brain- Based Learning) กับวิธีสอนแบบปกติ
ปรุงฉัตร อินบุตรดี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
767
75
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับวิธีการสอนแบบปกติ
ทวีศักดิ์ กสิผล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
767
76
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
ณิชกมล ร่มโพธิ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
771
77
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ KWL-Plus และการสอนแบบปกติ
ฐาปนีย์ แม้นญาติ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
775
78
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการสอนด้วยเกมทางภาษาและการสอนแบบปกติ
เรไร เสาเวียง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
776
79
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
บุษราภรณ์ อินทร์แสน
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
783
80
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการใช้สมองเป็นฐานกับการสอนตามคู่มือครู
ฉัตรชรีย์ โพธิ์ทอง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
822
«
1
2
3
4
5
»
467
491
883
991
879
882
2606
479
492
464
865
473
864
483
489
857
870
862
863
472