EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
81
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
เสมอแข นะเรนสด
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
614
82
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 โรงเรียนวัดลานบุญ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
สุปราณี ชินโฮง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
617
83
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plusและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ชิดชนก มีแก้ว
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
617
84
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติ
สุภาภรณ์ ทาศิริ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
619
85
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่าโดยวิธีสอนแบบ CIPPA MODELกับวิธีสอนแบบปกติ
วรนันทน์ ธงชัย
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
622
86
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนทรายมูลวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
นพรัตน์ ศิลากุล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
626
87
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
ณชนก โพธิ์พินิจ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
630
88
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญที่มีต่อทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
วะรุฬพันธ์ โหม่งมาตย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
632
89
ผลของการพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
พฤษภา บุญสุข
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
639
90
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี ระหว่างการสอนอ่านแบบปฏิสัมพันธ์ด้วยเทคนิค KWL Plus และการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
นฤมล เอี่ยมเขียว
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
641
91
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องชนิดของคำโดยการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดประยุรวงศาวาส
พรชัย ปิติควร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
641
92
การเปรียบเทียบทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ KWL Plus และวิธีสอนแบบปกติ
วิมลสิริ บุญโญปกรณ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
641
93
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานีระหว่างที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนแบบซินเนคติกส์และวิธีสอนแบบปกติ
ธีภพ เสือคำรณ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
647
94
อภิวิชญ์ เหล่าอัน การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์ (Jigsaw) กับวิธีสอนแบบปกติ
อภิวิชญ์ เหล่าอัน
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
649
95
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
ศันสนีย์ จันทร์คีรี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
650
96
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรัทธาสมุทร ระหว่างวิธีสอนแบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
ปรียาภรณ์ ปานคล้ำ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
653
97
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
กีรติ ไทยรัฐเทวินทร์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
653
98
ผลการวิจัยการเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้วิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบ และวิธีสอนแบบปกติ
ชิษณุชา พิกุล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
655
99
ผลของการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านออกเสียงค้าควบกล้าภาษาไทยที่มีผลต่อทักษะในการอ่านออกเสียงค้าควบกล้าภาษาไทย ของนักเรียนชั นประถมศึกษาปีที่ 3
อัมภิรา สิงห์ณรงค์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
655
100
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอน 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
มนัญชยา บำรุง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
656
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
2317
2337
2437
2395
2434
2315
2334
176
209
2439
1950
1960
2435
2397
2343
2347
2409
2394
201
1966