Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 221-240 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่องการคูณทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5แพรวรุ่ง ศรีประภาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611174
222การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวกและการลบทศนิยม โดยใช้แบบฝึกทักษะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4พรนภา ใจไมตรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611021
223การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องรูปเรขาคณิตสามมิติและปริมาตรของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วิภาดา ดีสันเทียะคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561755
224การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุริยา อินวิเชียรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561696
225การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลิมิตและความต่อเนื่องของฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง โดยใช้แบบฝึกทักษะธิติพล เดชะวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561615
226การจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เชิงรุกเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีสุภมิต จันดีวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611087
227การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจานวนจริงสาหรับ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ปิยะนุช บุตรมาตย์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561594
228การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะเกวลี ด่างเกษีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561755
229การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องรูปสี่เหลี่ยม โดยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา (CIPPA MODEL)ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดเด่นใหญ่ปองกานต์ ฟักศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561907
230การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติณัฐทินี สุขวงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561541
231การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การดำเนินการของฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่สอนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน กับการสอนแบบปกติพลอยรุ้ง ศรีแย้มคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561539
232การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องคู่อันดับและกราฟ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกตินุสรา เสนาผันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561470
233การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องการประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้การแก้โจทย์ปัญหาตามแนวคิดของโพลยา ร่วมกับเทคนิคการวาดรูปบาร์โมเดลกับการเรียนแบบปกติชนาทิพย์ สังข์ประเสริฐคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561917
234การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเต็ม โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโคกกระท้อนกิตติวุฒิวิทยาวิจิตตรา ปะทะขีนังคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561988
235การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบบรรยายวีระฉัตร จำนงค์ถ้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561498
236การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้ชุดการเรียนคณิตศาสตร์จากโปรแกรม GSP กับการสอนแบบปกติณัฐดนัย เดชมาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561576
237การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย สระบุรี เรื่อง ลำดับและอนุกรม จากการใช้แบบฝึกทักษะที่เน้นกระบวนการคิดวิเคราะห์มัฑนา ประชีพฉายคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561637
238การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคมมุทิตา กฤชอาคมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561603
239ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง โจทย์ปัญหาลำดับที่มีต่อ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ปัทมา เหรียญทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561561
240ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ความน่าจะเป็นดาวใจ ศรีสอาดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561573