Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 301-320 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
301การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ฟังก์ชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัยอรอุมา ลันวงษาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564499
302การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานครชรินพร กองเงินกลางคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564491
303การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนาม สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรีมุกดา คงเย็นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564367
304การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครดารารัตน์ นามเกิดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564445
305การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดปากบ่อพงษ์พิชญ์ พิมพ์นารากรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564601
306การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณีอัครพร สรรพคุณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564298
307การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง ความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2ภาพลักษณ์ ห่านตระกูลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564669
308ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจเรื่องแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยการใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านยางโทน จังหวัดลพบุรีกัญญารัตน์ เถื่อนคำคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564342
309การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเลขยกกำลัง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครกอปรเพ็ชร สุพรรณ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564333
310การศึกษาผลการเรียนรู้ เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการแปลความหมายข้อมูลแผนภูมิรูปวงกลม (circular chart) ที่ใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณีชนิดา จันทร์กำจรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564396
311การศึกษามโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริงณัฐธิดา ภูมิพงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564464
312การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E)นาฏอนงค์ พลการคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565290
313การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2โดยการใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือแบบเทคนิค TAIทิพฆนฑา เงินยวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601051
314การศึกษาข้อบกพร่องและมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ศิริกานต์ จาวะลาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565249
315การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้พื้นฐานสำหรับแคลคูลัสเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงภราดร นาเมืองรักษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560542
316การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นภาพร จารุจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565540
317การพัฒนาผลการเรียน โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4กนกกาญจน์ เซี่ยงจงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560693
318การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยมของชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ TGTสุวพัชร ดำเนินวุฒิคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565293
319การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามวิธีการจัดการเรียนแบบร่วมมือแบบเทคนิค STAD เรื่องค่ามาตรฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5กานต์ศจี เกษแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560654
320การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับ การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STADณัฐนรี พึ่งพรพรหมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565307