EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
61
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
พัชรีย์ ตักสินลา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
496
62
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง การบวก และการลบเศษส่วน โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TAI
นันทนา ติ๊บอุ๊ด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
341
63
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปา (CIPPA MODEL) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
เสฎฐวุฒิ ไกรศรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
483
64
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องลำดับเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เพ็ญนิภา ประจงรัมย์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
284
65
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง พื้นที่ผิวของปริซึมและทรงกระบอก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
กนกกาญจน์ สุขโข
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
565
66
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องลำดับเลขคณิต ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสืบเสาะหาความรู้
อุรุพงษ์ โคดี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
368
67
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวัฏจักรการเรียนรู้ 5E
จิตติมา แก้วสว่าง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
322
68
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ การหารทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 3 กลุ่มพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาเมืองปักไหมงาม
รัตนา ศรีจันทร์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
249
69
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กลุ่ม 6
จารุวรรณ ทวีแก้ว
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
305
70
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม และการบวก ลบ คูณ หารทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเซนต์ดอมินิก
ฐิรชญา ท้าวสาลี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
323
71
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมบัติของรูปเรขาคณิตสามมิติ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์
อนุทิน วิริยัง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
273
72
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เซต สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนกลุ่มสหวิทยาเขตเบญจสิริ เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2
อรรพถล บุญเรืองศรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
170
73
การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอน
วลาลักษณ์ แก้วเพชร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
304
74
การศึกษาข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนามและการแยกตัวประกอบขอ'พหุนามดีกรีสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2
ธิสารัตน์ สว่างสาย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
382
75
การศึกษาข้อบกพร่องทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดสลุด
สุนิษา ปักเขตานัง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
364
76
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD
อนุรักษ์ กรัตพงค์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
212
77
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สิงคร มาลัย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
225
78
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุรัชดา บุระวงค์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
177
79
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี 2 โดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้แบบ KWDL
พรนภา วงศ์สวัสดิ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
245
80
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อัญชสา วัชระเสวี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
283
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
2478
2474
2471
2479
2489
2482
2464
2467
2476
2448
2492
2466
2443
2442
2491
2454
2457
2453
2458
2447