141 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องร้อยละ โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองแวงวิทยาคม | แคทรียาพร มีแสวง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 484 | |
142 | การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กลุ่ม 6 | จารุวรรณ ทวีแก้ว | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 487 | |
143 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง พาราโบลาโดยใช้แบบฝึกทักษะวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี | ชญามล เทียมผล | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 489 | |
144 | ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง “การแปลงทางเรขาคณิต”โดยการเรียนแบบร่วมมือ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย | ภิดาพรรธน์ เกษมสมิทธิพงศ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 491 | |
145 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | อัญชสา วัชระเสวี | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 491 | |
146 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับเลขคณิตและลำดับเรขาคณิตระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative Learning) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี | ชาลินี อิ่มพร | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 495 | |
147 | ผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิชูทิศ สำนักงานเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร | นันทิภา อํ่าปลอด | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 495 | |
148 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง สมบัติของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่จัดกิจกรรมด้วยแบบฝึกทักษะ | ราเชนทร์ มีพงค์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 497 | |
149 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง หลักการนับเบื้องต้นและความน่าจะเป็น โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ | กนกวรรณ ดีเพ็ชร | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 497 | |
150 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยการใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสมุทรสาครวิทยาลัย | กัลยา บุญจันทร์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 498 | |
151 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ | ณัฐทินี สุขวงษ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 498 | |
152 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การดำเนินการของฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่สอนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน กับการสอนแบบปกติ | พลอยรุ้ง ศรีแย้ม | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 502 | |
153 | การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่อง ลำดับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่งคอย จังหวัดสระบุรี | นภาภรณ์ คงเนียม | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 503 | |
154 | การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชา คณิตศาสตร์พื้นฐาน เรื่อง การวัดแนวโน้มเข้าสู่ส่วนกลาง สำหรับนักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพอินทร์บุรี | สุจินตนา มั่นใจ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 503 | |
155 | การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้พื้นฐานสำหรับแคลคูลัสเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง | ภราดร นาเมืองรักษ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 503 | |
156 | ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ | อัญชนา คำน้อย | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 505 | |
157 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับการเรียนแบบปกติ | อภิวัฒน์ อุไร | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 506 | |
158 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวัฏจักรการเรียนรู้ 5E | จิตติมา แก้วสว่าง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 506 | |
159 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ โดยการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎี คอนสตรัคติวิสต์ เรื่องอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ผ่านระบบออนไลน์ | พัชรินทร์ เกษอินทร์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 509 | |
160 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างกลุ่มที่เรียนโดยวิธีสอนตามรูปแบบการสอนบูรณาการกับกลุ่มที่เรียนโดยวิธีสอนปกติ | ณัฐพล ธรรมมาวิวัฒน์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2559 | 511 | |