EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 321-340 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
321
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพญาไท เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้เทคนิค K-W-D-L
พงษ์พิศักดิ์ แร่ทอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
425
322
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การดาเนินการทางเซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ผ่านระบบออนไลน์
ชัญญานุช ดาด้วง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
328
323
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง คณิตศาสตร์ช่าง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะ ผ่านระบบออนไลน์
อรุณ ชูสุขอมร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
330
324
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเซต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI ผ่านระบบออนไลน์
นนทนันท์ สันประเดิม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
317
325
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง โจทย์ปัญหารูปสี่เหลี่ยม โดยใช้หลักการแก้ปัญหาของโพลยา ร่วมกับเทคนิค STAD
กัญฬ์ฑิมา จิตรมา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
869
326
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน
วนัส สาบุตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
584
327
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง “การแปลงทางเรขาคณิต”โดยการเรียนแบบร่วมมือ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
ภิดาพรรธน์ เกษมสมิทธิพงศ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
481
328
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วรรณนิภา สารสุวรรณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1125
329
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์
ธวัชชัย แสร์ผักแว่น
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
451
330
ผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน โดยการจัดกิจกรรมตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบวรมงคล
ธิติมา ขันตรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
684
331
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
ชลธิชา เจริญรักษ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
684
332
ผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิชูทิศ สำนักงานเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
นันทิภา อํ่าปลอด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
492
333
ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การบวก การลบคูณและหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขต
อัมพร เพชรศรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
638
334
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง โจทย์ปัญหาอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศึกษานารีวิทยา
จริญญา ปรีชาวิภาษ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1581
335
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
อัญชนา คำน้อย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
500
336
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ความน่าจะเป็น
ดาวใจ ศรีสอาด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
537
337
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะเรื่อง การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีวิทยา ๒
นฤมล อบสุวรรณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
753
338
ผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละโดยใช้แบบฝึกทักษะสาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวิสุทธรังษี จังหวัดกาญจนบุรี
น้องนุช สาระศาลิน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
585
339
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การชั่ง ด้วยแบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์
กันยรัตน์ ระโหฐาน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
566
340
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการคูณ ด้วยการใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง
พรรณจิตต์ เขียนศรีอ่อน
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
667
«
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
»
2490
2498
2495
2497
2415
2242
1849
2446
2501
2421
2411
2209
2135
2178
2231
2200
1832
2047
2150
2155