Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 101-120 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานเรื่องความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือตามรูปแบบ STADธนิสา กองเพ็ชรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25613061
102การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องสมการกำลังสองตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม ปฎิบัติการที่เน้นผ้เรียนเป็นสำคัญกับการสอนแบบปกติวิลาวัลย์ ทิมย้ายงามคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561490
103การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยวิธีการสอนแบบปฏิบัติการ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ยศศิกา อ่อนจรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561560
104การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์อัตราส่วนตรีโกณมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้ชุดกิจกรรมจักรพันธ์ วิจิตรบรรจงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561707
105การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง อสมการและการแก้อสมการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโยธินบูรณะ โดยแบบฝึกทักษะสุนทร พวงเขียวคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561765
106การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เลขยกกำลัง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1วาสนา จันทร์แจ้งคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611230
107การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ตรรกศาสตร์ โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4นุชจิรา ทะมานนท์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561700
108การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาสมการกำลังสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาสุพาณี เหมือนแสวงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561564
109การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL กับการเรียนรู้แบบปกติรัตน์ฤทัย เสืออิ่มคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561612
110การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เลขยกกำลังที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปิยะดา ดวงวันทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561527
111การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง การบวกและการลบทศนิยมที่สอนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค Student Teams Achievement Divisions (STAD) โรงเรียนอนุบาลประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรีปิยนุช ทราวดีพิมุขคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561480
112การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง สมบัติของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่จัดกิจกรรมด้วยแบบฝึกทักษะราเชนทร์ มีพงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561449
113การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ โรงเรียนบ้านปากนํ้าปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ยุวดี ทองแผ่นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561428
114การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ ที่เรียนโดยเทคนิคการใช้เพลงประกอบการสอนกับการสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ศศิธร สงภักดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561850
115การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง การนำสมบัติของรูปสามเหลี่ยมที่คล้ายกันไปใช้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ปติณญา กันทะวงศ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611142
116การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการแก้โจทย์ปัญหาสมการเชิงเส้นสองตัวแปร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน ไทยรัฐวิทยา ๔ (ป.ปัญญาฐาปนกิจอุปถัมภ์) จังหวัดนครปฐมจารุวรรณ สิทธิชัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561652
117การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตนิสดุษา ศิริมงคลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611256
118ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การบวก การลบคูณและหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตอัมพร เพชรศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561600
119รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานโดยใช้แบบฝึกทักษะ เรื่อง การแก้ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2561 โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการจตุพร เพ็งเกษมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256118508
120การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง หลักการนับเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนดอนคาวิทยา โดยใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ดารณี ศรีสุขคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561950