Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพญาไท เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้เทคนิค K-W-D-Lพงษ์พิศักดิ์ แร่ทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563471
122การศึกษาความคิดเห็น การจัดกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ของครูคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23นันท์นิชา ธีระจาตุพัฒน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559473
123การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสร้างแผนภาพบาร์โมเดลร่วมกับเทคนิค TGTวรเดช สังวาลย์น้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256748
124การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDLศิรินันท์ บุญเรืองศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563482
125การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่องฟังก์ชันพีชคณิต สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่เขมรัสนี สมใจคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565483
126การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วศวรรณ หันจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563483
127การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ ทศนิยมของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดมังคลาราม โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STADกลรัตน์ ทองขวิดคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565484
128การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานครชรินพร กองเงินกลางคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564492
129การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ตรีชฎา ฉางตาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563500
130การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการเรียนรู้แบบเรียนร่วมวาสนา จันทะวิลักษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561500
131การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ฟังก์ชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัยอรอุมา ลันวงษาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564500
132การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบบรรยายวีระฉัตร จำนงค์ถ้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561501
133การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชัยบาดาลวิทยากัญญาณัฐ ปัญญาทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560506
134การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมบัติของรูปเรขาคณิตสามมิติ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์อนุทิน วิริยังคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563507
135ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์ธวัชชัย แสร์ผักแว่นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564508
136การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแก่งคอย ปีการศึกษา 2560 โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ เรื่อง การแก้ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรรุจานันท์ เรืองภัทร์กุลกิจคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560509
137การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอนวลาลักษณ์ แก้วเพชรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563509
138การศึกษาปัญหาและความต้องการในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ของครูโรงเรียสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1นฤนาท เอี่ยมฉํ่าคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559511
139การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง วงกลม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้ชุดการเรียนจากโปรแกรม GSP กับการเรียนปกติวรัญญา หอมละม้ายคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561513
140การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องลำดับเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เพ็ญนิภา ประจงรัมย์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563513