Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 241-260 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่องฟังก์ชันพีชคณิต สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่เขมรัสนี สมใจคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565417
242การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ ACE สาหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ปิยดา บุญหล้าคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563412
243การศึกษามโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริงณัฐธิดา ภูมิพงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564411
244การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก การลบ เศษส่วนและจำนวนคละโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ถิรวุฒิ ตาจันทร์อินทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563409
245การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ การหารทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 3 กลุ่มพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาเมืองปักไหมงามรัตนา ศรีจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563408
246การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สิงคร มาลัยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563401
247การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ห.ร.ม.และ ค.ร.น. สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลพระสมุทรเจดีย์พรรณธร บุญโกติ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564400
248การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครดารารัตน์ นามเกิดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564393
249การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโยธินบำรุงกานต์สินี ทวีสุขคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565388
250การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับบาร์โมเดล ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ชุติมา แสนบุญยังคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25633854
251การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนธัญบุรีพาฝัน แซ่ตั้งคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564385
252การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นสำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคสิชลประภักสร นวลยังคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565379
253ผลการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง กราฟและความสัมพันธ์เชิงเส้นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ สุราษฎร์ธานีปริญาพร อุปการแก้วคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565379
254การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD ในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2นพกร สิรินพมณีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563378
255การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านทุ่งหนองแห้ง โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือแบบเทคนิค TGTบุษยพัชร์ พิณสุวรรณคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565377
256การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STADอนุรักษ์ กรัตพงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563354
257การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐานเรื่องความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดอนเมืองจาตุรจินดา โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือตามรูปแบบ STADธนิสา กองเพ็ชรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25613471
258ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การดาเนินการทางเซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ผ่านระบบออนไลน์ชัญญานุช ดาด้วงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564338
259การศึกษาผลการเรียนรู้ เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการแปลความหมายข้อมูลแผนภูมิรูปวงกลม (circular chart) ที่ใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดัดดรุณีชนิดา จันทร์กำจรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564338
260ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง คณิตศาสตร์ช่าง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะ ผ่านระบบออนไลน์อรุณ ชูสุขอมรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564334