Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะ การอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พระมหาพิเชษฐ์ คำงามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25595256
22การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความเพื่อพัฒนาการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสระเกศ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานครพระมหาแมนมิตร อาจหาญการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591408
23การพัฒนาแบบฝึกวิชาภาษาไทย เรื่อง คำสมาส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงพิเชษฐ์ กอนรัมย์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559939
24การพัฒนาแบบฝึกพัฒนาความรู้ เรื่องการสร้างคำที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลักภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงศิรินภา โกสุมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559512
25ผลของการใช้แบบฝึกทักษะที่มีต่อทักษะการอ่านสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบำรุงรื่น เขตลาดกระบังสุภาวดี หวังชาลาบวรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591132
26ผลของการใช้แบบฝึกพัฒนาความรู้เรื่อง คาราชาศัพท์ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนตราษตระการคุณสุรีรัตน์ ชาติกุลการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559856
27ผลของการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านออกเสียงค้าควบกล้าภาษาไทยที่มีผลต่อทักษะในการอ่านออกเสียงค้าควบกล้าภาษาไทย ของนักเรียนชั นประถมศึกษาปีที่ 3อัมภิรา สิงห์ณรงค์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559567
28การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสาคัญ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อุบลรัตน์ ไกรวิเศษการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559787
29รายงานผลการวิจัย การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความโดยใช้วิธีการอ่านแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดลาดบัวขาว สำนักงานเขตสะพานสูงกรุงเทพมหานครนันทพร เรืองอร่ามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25592388
30ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการเขียนย่อความในรูปแบบแผนผังความคิดที่มีต่อทักษะการเขียนย่อความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5จุฑามาศ รักความสุขการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559906
31ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพที่มีต่อความสามารถในการแต่งคำประพันธ์ประเภทโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิตชนะชนม์ สวัสดิ์นุชาติการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559966
32การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญจากนิทานคุณธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อุทัยวรรณ ธีระแนวการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591050
33ผลของการใช้แบบฝึก เรื่อง มาตราตัวสะกดแม่กน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ทิพปภา เชิดชูการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559782
34ผลของการใช้แบบฝึกเรื่องชนิดคำไทย เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปิยะพร ศรีเจริญการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559635
35ผลของการพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3พฤษภา บุญสุขการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559571
36ผลการสร้างแรงจูงใจในการเรียนวิชาภาษาไทยโดยใช้เบี้ยอรรถกรของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการเพ็ญประภา พุฒซ้อนการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559841
37การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6มะลิวรรณ เรียมศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591450
38การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนคำศัพท์พื้นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลสามเสน (สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอุปถัมภ์)รอน น้อมถวายการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25591031
39ผลของการพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลสามเสนฯรัตนาพร จันทร์พรหมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559907
40การพัฒนาแบบฝึกทักษะเรื่องการอ่านจับใจความสำคัญ รายวิชาภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพนัสพิทยาคาร จังหวัดชลบุรีวนิภา บุญที่สุดการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559616