Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับการสอนแบบปกติถนอมทรัพย์ อุปรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561651
82การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีสอนแบบปกติอารดา ขลิบแย้มการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562577
83การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสมฤทัย ศรีงามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561714
84การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษาระหว่างการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับการเรียนแบบปกติมานิกา ระมั่นการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560667
85การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค 5W1H และการสอนปกติกมลพร ทองนุชการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25612215
86การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบางกะปิ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติสุชาวดี ไทยสุชาติการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562426
87การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติณชนก โพธิ์พินิจการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561510
88การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับการใช้ผังกราฟิก กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติภาคภูมิ นันทาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563418
89การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL- Plus กับการสอนแบบปกติสินีนาถ มุ่งก่อกลางการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562364
90การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติจินตหรา นวลนอกการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562459
91การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบ มหามงคล โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติวิราชิน ขันติสิทธิ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561832
92การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรัทธาสมุทร ระหว่างวิธีสอนแบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติปรียาภรณ์ ปานคล้ำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561498
93การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติณัฏฐียา ลำภูศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560505
94การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ๒ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติกณิกร ทวนทองการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561748
95การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศึกษานารี ระหว่างการสอนด้วยกลวิธี SQP2RS และการสอนแบบปกติอภิเชน เหล่าเจริญการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561785
96การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางมดวิทยา "สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์" ระหว่างการสอนด้วยวิธี KWL-Plus และวิธีการสอนแบบปกติจิราวรรณ ไชยปัญญาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561591
97การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีการสอนแบบปกติสุภาวดี ศรีระวงษาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562509
98การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ PSQ4R กับวิธีสอนแบบปกติศิริพร ตันจ้อยการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562424
99การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบและวิธีสอนแบบปกติภัทรา สังข์ประสิทธิ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562440
100การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือแนวคิดหมวกหกใบ กับวิธีการสอนแบบปกติสุรีย์ พัฒนาวนิชกุลการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562453