761 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการประมาณค่าของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนแบบกลุ่มช่วยรายบุคคล (TAI) กับการสอนปกติ | ชุติมา บัวบาน | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 575 | |
762 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องคู่อันดับและกราฟ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ | นุสรา เสนาผัน | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 457 | |
763 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องทศนิยม ระหว่างการสอนด้วยบทเรียนสื่อประสม (มัลติมีเดีย) กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | นิตยา อินอำพล | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 625 | |
764 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีพีทาโกรัสระหว่างสอนโดยใช้การเรียนการสอนแบบ SSCS กับการสอน แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนธนาคารออมสิน | ฤทธิเกียรติ ฟองเจริญ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 602 | |
765 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เลขยกกำลัง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | วาสนา จันทร์แจ้ง | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1354 | |
766 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องสมการกำลังสองตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรม ปฎิบัติการที่เน้นผ้เรียนเป็นสำคัญกับการสอนแบบปกติ | วิลาวัลย์ ทิมย้ายงาม | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 590 | |
767 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาดนตรีไทย เรื่องดนตรีไทยในแต่ละยุคสมัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมกับกลุ่มที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยวิธีปกติ | นรินทร ประเทศ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 474 | |
768 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชานาฏศิลป์ เรื่อง ภาษาท่าทางนาฏศิลป์ ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมวัดหนองจอก ที่สอนโดยใช้ชุดการสอนกับการสอนแบบปกติ | ชุติมา ปาละวงษ์ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 664 | |
769 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชานาฏศิลป์ เรื่องนาฏศิลป์พื้นเมือง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่สอนโดยใช้ชุดการสอนกับการสอนแบบปกติ | นันทญา ขาวสระคู | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 512 | |
770 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษา อังกฤษ เรื่อง Part of Speech สำหรับนักเรียนที่จัดการเรียนรู้โดยบทเรียนโปรแกรมและจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม | ไพรินทร์ ชมภูภูมิ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 474 | |
771 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาจีนเรื่อง 祝你生日快乐 ระหว่างการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านและการเขียนอักษรจีน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5 โรงเรียนลาดปลาเค้าพิทยาคม กรุงเทพมหานคร | ธศิญา ยอดดำเนิน | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 557 | |
772 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Comparison of Adjective ที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะกับการเรียนแบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ | ชมโฉม คารภูมี | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 964 | |
773 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Conditionals ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ที่สอนโดยใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบปกติ | นภวรรณ อดทน | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 548 | |
774 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Part of speech ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ๔ โดย ใช้แบบฝึกทักษะกับการสอนแบบปกติ | สุพรรษา แก้วพริ้ง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1072 | |
775 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะ ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Grammar in Context กับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพศิรินทร์ คลองสิบสาม ปทุมธานี | อภัสรา สัตถา | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 683 | |
776 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานและเจตคติที่ดีต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Present Continuous Tense ที่จัดการเรียนรู้แบบปกติและจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนโปรแกรมฯ | พนิตนาถ ฟุ้งเฟื่อง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 517 | |
777 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเรื่อง Clauses ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนแบบปกติ | ธัญยดา ทาเอื้อ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 461 | |
778 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเรื่องประโยคพื้นฐานโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนแบบปกติของนิสิตชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต | อิศราพงศ์ ฐิติผกายแก้ว | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 595 | |
779 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษโดยวิธีการสอนแบบใช้แบบฝึกทักษะกับวิธีการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชวินิตบางเขน | กรรณิกา ไทยใจอุ่น | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 532 | |
780 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เรื่องมาตราตัวสะกด แม่ ก กา ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้หนังสือเรียน อิเล็กทรอนิกส์ (E-book) กับวิธีการสอนแบบปกติ | จินตหรา ช้อยชด | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 716 | |