Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 1641-1660 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1641การใช้ชุดกิจกรรมการสอนสระประสม เพื่อส่งเสริมทักษะภาษาไทย ของเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล) เขตดินแดง กรุงเทพมหานครเกศกนก แก่นนาคำ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561806
1642การใช้กิจกรรมละครสร้างสรรค์ผ่านการเล่านิทานไม่จบเรื่องเพื่อพัฒนาความคิดริเริ่มและความคิดละเอียดลออของเด็กปฐมวัยจันทิมา นิสภา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601813
1643การแก้ปัญหา เรื่อง การคูณทศนิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม โดยใช้แบบฝึกทักษะเจนจิรา แก้วนาพันธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561800
1644การเสริมสร้างความมีเมตตาของเด็กปฐมวัยจากวีดิทัศน์โดยการแสดงบทบาทสมมติชลิดา นุหนุนจันทร์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561506
1645การเปรียบเทียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลักภาษาไทยโดยวิธีการสอนด้วยแบบฝึกทักษะ กับวิธีการสอนแบบปกติ เรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเกตุประภาจิรัชยา สอนพงศ์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561568
1646การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Present simple และ Past simple ระหว่างการเรียนด้วยบทเรียนโปรแกรม และการเรียนด้วยกิจกรรม Mingle ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาครบุบผา รอดเนียมนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561522
1647การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศึกษานารีวิทยา ระหว่างวิธีการสอนโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับวิธีการสอนแบบปกติสุรัสดา เปล่งศรี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561779
1648การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิศรญาณภาษิต ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และการสอนแบบปกติสุทธิเกียรติ เพิ่มขึ้น กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560904
1649การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสระเปลี่ยนรูปและสระลดรูปของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อ (ศุภพิพัฒน์รังสรรค์) โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติสุกัญญา พุ่มเจริญ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561894
1650การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องมาตราตัวสะกด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบัวมล (เจริญราษฎร์อุทิศ) ที่เรียนโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบซิปปากับวิธีการสอนแบบปกติจารีย์ ทบหา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561765
1651การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของประโยค ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิคการจัดทีมแข่งขัน (TGT) กับวิธีสอนแบบปกติอมราภรณ์ ทิพชัย กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561719
1652การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของคำของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TGT กับการสอนแบบปกติจิรายุ ชูอิน กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561779
1653การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างวิธีการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะกับวิธีเรียนแบบปกติดวงจันทร์ สาเกตุนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561609
1654การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์กับการสอนแบบปกติภาณุมาศ หมุนเกตุ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560646
1655การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติทักษิณา เกตุแก้ว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561592
1656การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี ระหว่างวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติทวินันท์ สุขเลิศ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561602
1657การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MAT และวิธีการสอนแบบปกติรัตนาภรณ์ ภานะจิต กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561808
1658การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีสอนแบบ 4 MAT และวิธีสอนแบบปกติสมคิด บุญวิเศษ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562631
1659การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษา ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสือเสริมประสบการณ์ กับการสอนปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการรุ้งกาญจน์ แสงจรัสวงษ์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561577
1660การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาศิลปะ รายวิชานาฏศิลป์ เรื่องประเภทของการแสดงนาฏศิลป์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านบุ่งอ้ายเจี้ยม ที่สอนโดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมและการสอนแบบปกติประภาพร เรืองผึ้งนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561777