Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 321-340 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง โจทย์ปัญหาลำดับที่มีต่อ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ปัทมา เหรียญทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561549
322ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค STAD เรื่อง การบวกจำนวนเต็ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนภาชี “สุนทรวิทยานุกูล”ปิยวรรณ เพ็ชรแก้วคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561944
323ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือกันด้วยเทคนิค TGT เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโพธิสารพิทยากรอารี บัวศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560741
324ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องการคูณและการหารพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโยธินบูรณะกนกวรรณ คงมีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560935
325ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดของสะเต็มศึกษา วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟ ที่มีผลต่อความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์สู่โลกจริงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนนวลนรดิศวิทยาคม รัชมังคลาภิเษกจันทร์ทิพย์ สุดายงค์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560688
326ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพญาไท เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้เทคนิค K-W-D-Lพงษ์พิศักดิ์ แร่ทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563462
327ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การดาเนินการทางเซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ผ่านระบบออนไลน์ชัญญานุช ดาด้วงคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564363
328ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง คณิตศาสตร์ช่าง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะ ผ่านระบบออนไลน์อรุณ ชูสุขอมรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564369
329ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเซต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI ผ่านระบบออนไลน์นนทนันท์ สันประเดิมคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564346
330ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง โจทย์ปัญหารูปสี่เหลี่ยม โดยใช้หลักการแก้ปัญหาของโพลยา ร่วมกับเทคนิค STADกัญฬ์ฑิมา จิตรมาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562907
331ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขนวนัส สาบุตรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561619
332ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง “การแปลงทางเรขาคณิต”โดยการเรียนแบบร่วมมือ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัยภิดาพรรธน์ เกษมสมิทธิพงศ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560518
333ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5วรรณนิภา สารสุวรรณคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631293
334ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์ธวัชชัย แสร์ผักแว่นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564497
335ผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน โดยการจัดกิจกรรมตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบวรมงคลธิติมา ขันตรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562718
336ผลการใช้กิจกรรมการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ชลธิชา เจริญรักษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562760
337ผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิชูทิศ สำนักงานเขตดินแดง กรุงเทพมหานครนันทิภา อํ่าปลอดคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561518
338ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การบวก การลบคูณและหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขตอัมพร เพชรศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561673
339ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง โจทย์ปัญหาอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศึกษานารีวิทยาจริญญา ปรีชาวิภาษคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611638
340ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการอัญชนา คำน้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561527