EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การสอนภาษาไทย
พลศึกษา
การศึกษาพิเศษ
2
3
5
7
8
12
13
14
Keyword Search
Search
Calendar
คณิตศาสตรศึกษา
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 321-340 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
321
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่อง โจทย์ปัญหาลำดับที่มีต่อ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ปัทมา เหรียญทอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
560
322
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค STAD เรื่อง การบวกจำนวนเต็ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนภาชี “สุนทรวิทยานุกูล”
ปิยวรรณ เพ็ชรแก้ว
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
956
323
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือกันด้วยเทคนิค TGT เรื่อง กฎเกณฑ์เบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโพธิสารพิทยากร
อารี บัวศรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
753
324
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องการคูณและการหารพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโยธินบูรณะ
กนกวรรณ คงมี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
944
325
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดของสะเต็มศึกษา วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟ ที่มีผลต่อความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์สู่โลกจริงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนนวลนรดิศวิทยาคม รัชมังคลาภิเษก
จันทร์ทิพย์ สุดายงค์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
700
326
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพญาไท เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้เทคนิค K-W-D-L
พงษ์พิศักดิ์ แร่ทอง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
468
327
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การดาเนินการทางเซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ผ่านระบบออนไลน์
ชัญญานุช ดาด้วง
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
374
328
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง คณิตศาสตร์ช่าง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะ ผ่านระบบออนไลน์
อรุณ ชูสุขอมร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
381
329
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเซต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TAI ผ่านระบบออนไลน์
นนทนันท์ สันประเดิม
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
353
330
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง โจทย์ปัญหารูปสี่เหลี่ยม โดยใช้หลักการแก้ปัญหาของโพลยา ร่วมกับเทคนิค STAD
กัญฬ์ฑิมา จิตรมา
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
915
331
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน
วนัส สาบุตร
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
626
332
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง “การแปลงทางเรขาคณิต”โดยการเรียนแบบร่วมมือ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
ภิดาพรรธน์ เกษมสมิทธิพงศ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
528
333
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วรรณนิภา สารสุวรรณ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1319
334
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์
ธวัชชัย แสร์ผักแว่น
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
505
335
ผลการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วน โดยการจัดกิจกรรมตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดบวรมงคล
ธิติมา ขันตรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
726
336
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
ชลธิชา เจริญรักษ์
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
773
337
ผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียล สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิชูทิศ สำนักงานเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
นันทิภา อํ่าปลอด
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
531
338
ผลการใช้แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาตามขั้นตอนของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง การบวก การลบคูณและหารเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเขียนเขต
อัมพร เพชรศรี
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
680
339
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) เรื่อง โจทย์ปัญหาอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศึกษานารีวิทยา
จริญญา ปรีชาวิภาษ
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1655
340
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สัดส่วนและโจทย์ปัญหาสัดส่วนตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
อัญชนา คำน้อย
คณิตศาสตรศึกษา
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
534
«
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
»
2199
2148
1855
1853
1847
2490
2498
2495
2497
2415
2242
1849
2446
2501
2421
2411
2209
2135
2178
2231