Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121การศึกษามโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริงณัฐธิดา ภูมิพงษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564462
122การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณิชา เมทาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563465
123ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพญาไท เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้เทคนิค K-W-D-Lพงษ์พิศักดิ์ แร่ทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563468
124การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องคู่อันดับและกราฟ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกตินุสรา เสนาผันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561469
125การศึกษาความคิดเห็น การจัดกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ของครูคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23นันท์นิชา ธีระจาตุพัฒน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559471
126การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านทุ่งหนองแห้ง โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือแบบเทคนิค TGTบุษยพัชร์ พิณสุวรรณคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565477
127การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่องฟังก์ชันพีชคณิต สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่เขมรัสนี สมใจคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565478
128การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDLศิรินันท์ บุญเรืองศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563478
129การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ ทศนิยมของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดมังคลาราม โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STADกลรัตน์ ทองขวิดคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565480
130การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วศวรรณ หันจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563481
131การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานครชรินพร กองเงินกลางคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564490
132การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ตรีชฎา ฉางตาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563496
133การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ฟังก์ชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัยอรอุมา ลันวงษาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564496
134การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบบรรยายวีระฉัตร จำนงค์ถ้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561497
135การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการเรียนรู้แบบเรียนร่วมวาสนา จันทะวิลักษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561498
136การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชัยบาดาลวิทยากัญญาณัฐ ปัญญาทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560503
137การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมบัติของรูปเรขาคณิตสามมิติ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์อนุทิน วิริยังคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563503
138การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแก่งคอย ปีการศึกษา 2560 โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมกับการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ เรื่อง การแก้ระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรรุจานันท์ เรืองภัทร์กุลกิจคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560505
139ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์ธวัชชัย แสร์ผักแว่นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564505
140การศึกษาปัญหาและความต้องการในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ของครูโรงเรียสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1นฤนาท เอี่ยมฉํ่าคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559507