EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 141-160 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
141
ผลของการใช้แบบฝึกเรื่องมาตราตัวสะกดที่ไม่ตรงตามมาตราที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ศิริโสภา บุญลอย
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
742
142
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนลำสนธิวิทยา ระหว่างการอ่านแบบปฏิสัมพันธ์ด้วยเทคนิค KWL-PLUS และการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
กชกร ศิริหล้า
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
744
143
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง คําที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคําแหง (ฝ่ายประถม) ที่สอนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับวิธีสอนแบบปกติ
มารีณีย์ สาแม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
750
144
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD และวิธีการสอนแบบปกติ
วรางคณา จันทร์มณี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
765
145
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ร่วมมือแบบเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติ
อัจฉราพรรณ วัลลิภะคะ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
767
146
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสระเปลี่ยนรูปและสระลดรูปของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อ (ศุภพิพัฒน์รังสรรค์) โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
สุกัญญา พุ่มเจริญ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
770
147
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
สมฤทัย ศรีงาม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
770
148
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
จินตนา แสงงาม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
775
149
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ๒ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
กณิกร ทวนทอง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
788
150
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอิศรญาณภาษิต ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และการสอนแบบปกติ
สุทธิเกียรติ เพิ่มขึ้น
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
795
151
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย เรื่อง ลิลิตตะเลงพ่าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนนวมินทราชูทิศ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
ศุภฤกษ์ จงสุวัฒน์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
797
152
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC กับการสอนแบบปกติ
วราภรณ์ บุญทองมาก
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
800
153
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ณัฐทยา เจริญวงษ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
805
154
ผลของการใช้แบบฝึก เรื่อง มาตราตัวสะกดแม่กน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ทิพปภา เชิดชู
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
814
155
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสาคัญเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสาคัญ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อุบลรัตน์ ไกรวิเศษ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
819
156
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดี เรื่อง กาพย์เห่เรือ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนด้วยวิธี SQ4R กับการสอนแบบปกติ
ฐิติมา พรหมทอง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
821
157
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการเรียนโดยวิธี SQ4R และวิธีปกติ
กมลชนก แจ่มจำรัส
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
833
158
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศึกษานารี ระหว่างการสอนด้วยกลวิธี SQP2RS และการสอนแบบปกติ
อภิเชน เหล่าเจริญ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
845
159
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทย เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ระหว่างวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้กับวิธีการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอินทาราม กรุงเทพมหานคร
สุรศักดิ์ แสงเงิน
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
846
160
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งคำประพันธ์ประเภทฉันท์ เพื่อส่งเสริมทักษะในการแต่งคำประพันธ์ประเภทฉันท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จุฑามาศ ตะเย็นกุล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
851
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
215
2438
2363
1967
1961
2326
2355
2404
2357
1962
2331
2324
1963
207
202
2362
1968
2350
2366
181