Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 61-80 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีสอนแบบ 4 MAT และวิธีสอนแบบปกติสมคิด บุญวิเศษการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562525
62การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ระหว่างวิธีการสอนแบบ SQ4R กับการสอนแบบปกติภาณุวัฒน์ ศิริรุ่งฤดีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561527
63การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเชิงวิชาการของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ระหว่างกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบปกติวไลกรณ์ แก้วคาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560531
64การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การสร้างคำสมาส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกตินวลละออ ต้นเคนการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562534
65การพัฒนาแบบฝึกพัฒนาความรู้ เรื่องการสร้างคำที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลักภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงศิรินภา โกสุมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559536
66การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์กับการสอนแบบปกติภาณุมาศ หมุนเกตุการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560547
67การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกตินลินี ศิริศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562548
68การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะ การอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พระมหาพิเชษฐ์ คำงามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25595480
69การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อิศรญาณภาษิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติอชิรญา กองคำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562552
70การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายประถม) ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอน SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติฐานมาศ มงคลการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562554
71การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติน้ำเพชร เอี่ยมเทียนการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561561
72การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรัทธาสมุทร ระหว่างวิธีสอนแบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติปรียาภรณ์ ปานคล้ำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561561
73การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนเแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL PLUS และการสอนแบบปกติจิตสุภา เขียวอินทรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562563
74การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติณัฏฐียา ลำภูศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560563
75การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีการสอนแบบปกติสุภาวดี ศรีระวงษาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562566
76การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ระหว่างการสอนด้วยกลวิธี SQP2RS และการสอนแบบปกติกุสุมา งามละมัยการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562570
77การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plusและการจัดการเรียนรู้แบบปกติชิดชนก มีแก้วการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563573
78การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี ระหว่างการสอนอ่านแบบปฏิสัมพันธ์ด้วยเทคนิค KWL Plus และการจัดการเรียนรู้แบบปกตินฤมล เอี่ยมเขียวการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563573
79การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่าโดยวิธีสอนแบบ CIPPA MODELกับวิธีสอนแบบปกติวรนันทน์ ธงชัยการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563574
80การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติเสมอแข นะเรนสดการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561578