Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาอังกฤษ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือตามเทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติวรวิทย์ นิลเขตการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560572
42การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการสอนโดยใช้กิจกรรมเพลงกับการสอนแบบปกติรตนกมล สาลิวงษ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560570
43การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยวิธีการอ่านแบบกลุ่มวรรณกรรมและการอ่านแบบปกติณัฐทิชา สุกแก้วการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560567
44การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการสอนแบบปกติกับการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR)รมิตา บุญยะมาการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560566
45การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยวิธีการสอนด้วยแบบฝึกอ่านเพิ่มเติมเสริมทักษะกับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนลาซาล กรุงเทพฯธีระยุทธ ชาแดงการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560556
46การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในด้านการฟังภาษาอังกฤษของเด็กปฐมวัยโดยใช้วิธีสอนด้วยนิทานสองภาษากับการสอนแบบปกติรัตนดาว วนาภรณ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560554
47การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยการใช้โครงสร้างเรื่องเล่ากับการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1นิตยา ศิริจันดาการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560554
48การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการการสอนแบบใช้บัตรคำศัพท์กับการสอนแบบปกติอภิรพร ธรรมทาทองการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560549
49เปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบ KWL Plus และการสอนแบบปกติภัคจิรา มโนปราณีตการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560511
50การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้กิจกรรมเกมกับวิธีการสอนแบบปกติศรัญญา กตะศิลาการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560509
51การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษด้วยเพลงระหว่างการสอนโดยใช้ดนตรีประกอบจาก CD Audio Track และการสอนแบบปกติศุภกิจ พิมพ์เสนการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560505
52การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการสอนแบบใช้เกมและแบบใช้บัตรคำศัพท์นายบรรจง ขำจันทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256030692
53ความพึงพอใจการเรียนภาษาอังกฤษแบบออนไลน์ผ่านทางโปรแกรม Skype ของนักเรียนในสถาบันสอนภาษา ECCกรธนวัฒน์ วุฒิญาณการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25602270
54การศึกษากลวิธีการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิกฤตเมธ นิติวัฒนะการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25602112
55การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ระหว่างวิธีสอนโดยใช้ผังกราฟิก (Graphic Organizer) กับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทพศิรินทร์ กรุงเทพมหานครภคพร คุณเศรษฐการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25602094
56การสำรวจคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุมณี เผือกผ่องการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601910
57การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ5R และการสอนแบบปกติปิยะนุช เลิศสถิตย์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601667
58การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิคการสอนภาษาอังกฤษแบบทีพีอาร์ (TPR) และเทคนิคการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT)สราวุฒิ พลอาจการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601639
59การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การออกเสียง –ed ที่ตำแหน่งท้ายคำกริยาและความพึงพอใจของนักเรียนในโปรแกรม EAL (English as an Additional Language) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการใช้บัตรคำศัพท์สีและการสอนแบบปกติคณิศร แสงอินทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601403
60การเปรียบเทียบความสามารถในการออกเสียงเน้นหนักในคำศัพท์ภาษาอังกฤษ (Word Stress) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์กับการสอนแบบปกติกมลรัตน์ แหวนหล่อการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601292