261 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยเรื่องการ ผันวรรณยุกต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดดอนยอ ที่สอนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบปกติ | สุจิตรา ภู่สวัสดิ์ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1170 | |
262 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง เศรษฐศาสตร์ในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ | ลลิตา งามเพริดพริ้ง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 751 | |
263 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Present simple และ Past simple ระหว่างการเรียนด้วยบทเรียนโปรแกรม และการเรียนด้วยกิจกรรม Mingle ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร | บุบผา รอดเนียม | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 438 | |
264 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Nouns (คำนาม) โดยการสอนด้วยแบบฝึกทักษะกับการสอนแบบปกติ | ผกาทิพย์ โกสิทธิ์ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1133 | |
265 | การใช้ชุดสื่อประสมพัฒนามโนทัศน์ทางการเรียนรู้ ทักษะการตีความหมายข้อมูลและการลงข้อสรุป และจิตวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเคลื่อนที่แนวตรง วิชาฟิสิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี | ภานุวัฒน์ บ่อพิมาย | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 565 | |
266 | การใช้ชุดสื่อประสมพัฒนามโนทัศน์ทางการเรียนรู้ ทักษะการตีความหมายข้อมูลและการลงข้อสรุป และจิตวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเคลื่อนที่แบบโพรเจคไทล์ วิชาฟิสิกส์พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมัธยมโพนค้อ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ | สุดารัตน์ ไขแสง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 432 | |
267 | การใช้ชุดสื่อประสมพัฒนามโนทัศน์ทางการเรียนรู้ ทักษะการตีความหมายข้อมูลและ ลงข้อสรุป และจิตวิทยาศาสตร์ วิชาฟิสิกส์ 1 เรื่อง การเคลื่อนที่ในแนวดิ่ง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยา | บุณยนุช ฤทธิ์สำเร็จ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 502 | |
268 | การใช้ชุดสื่อประสมเพื่อพัฒนามโนทัศน์ทางการเรียนรู้ ทักษะการลงความเห็นจาก ข้อมูลและจิตวิทยาศาสตร์ วิชา ฟิสิกส์ 1 เรื่อง กฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 โรงเรียนปิยะบุตร์ | คณิต ศรีผาติ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 508 | |
269 | การศึกษาประสิทธิภาพของชุดทดลองและมโนมติทางการเรียน เรื่อง การเคลื่อนที่แบบวงกลมด้วยอัตราเร็วคงตัว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะแสวงหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E) | วิจิตรา ป้องสีดา | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 601 | |
270 | การพัฒนาหนังสือการ์ตูน ชุด ภัยพิบัติทางธรรมชาติ ในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย และโอเชียเนีย ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | อาณัติ คำเพชร | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 679 | |
271 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง ข้อมูลและสารสนเทศ ของนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) กับวิธีการสอนแบบปกติ | วรุต มะติมุ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 508 | |
272 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เวลา ของนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านดงพลอง โดยใช้สื่อประสมกับการสอนแบบปกติ | คนธรส นิยันตัง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1452 | |
273 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างวิธีการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะกับวิธีเรียนแบบปกติ | ดวงจันทร์ สาเกตุ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 525 | |
274 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการและการแก้สมการระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดบัวขวัญ (มีทับราษฎร์บำรุง) นนทบุรี | เบ็ญจพร ศรีจันทา | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 586 | |
275 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานและเจตคติที่ดีต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Present Continuous Tense ที่จัดการเรียนรู้แบบปกติและจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนโปรแกรมฯ | พนิตนาถ ฟุ้งเฟื่อง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 500 | |
276 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษา อังกฤษ เรื่อง Part of Speech สำหรับนักเรียนที่จัดการเรียนรู้โดยบทเรียนโปรแกรมและจัดการเรียนรู้แบบปกติของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม | ไพรินทร์ ชมภูภูมิ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 447 | |
277 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเรื่อง Clauses ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนแบบปกติ | ธัญยดา ทาเอื้อ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 446 | |
278 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยีของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 5 โดยใช้ชุดการสอนเรื่อง อาหารและโภชนาการ | เพชรไพลิน โพธิ์แก้ว | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 647 | |
279 | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านพัฒนา 2 โดยใช้แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษ เรื่อง Occupations | อกนิษฐ์ รามศรี | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 3188 | |
280 | เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการและการแก้สมการ ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-book) กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านเขาค่าย | สิริลักษณ์ บุญรัตนัง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 502 | |