Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 221-240 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221เปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบ KWL Plus และการสอนแบบปกติภัคจิรา มโนปราณีตการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560562
222การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) กับวิธีการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง (TPR)ริมล โพธิ์ชัยรัตน์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560957
223ความพึงพอใจการเรียนภาษาอังกฤษแบบออนไลน์ผ่านทางโปรแกรม Skype ของนักเรียนในสถาบันสอนภาษา ECCกรธนวัฒน์ วุฒิญาณการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25602336
224การเปรียบเทียบผลการจัดการเรียนรู้ทางการอ่านวิชาภาษาอังกฤษ 8 อ31102 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่4 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการสอนแบบ CIRC และวิธีการสอนแบบปกติรสญาธร นันทมงคลการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560988
225การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติพิกุล บุตรจันทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560869
226การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ KWL Plus และวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4Rเจษฎาภรณ์ ศรีพีการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601262
227การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยวิธีการสอนแบบ KWL–Plus และวิธีการสอนแบบปกติพรชัย แสงอุ่นการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560850
228การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษด้วยเพลงระหว่างการสอนโดยใช้ดนตรีประกอบจาก CD Audio Track และการสอนแบบปกติศุภกิจ พิมพ์เสนการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560550
229การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร CLT กับการสอนด้วยวิธีปกติกัณฑิมา ชำรัมย์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560876
230การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การออกเสียง –ed ที่ตำแหน่งท้ายคำกริยาและความพึงพอใจของนักเรียนในโปรแกรม EAL (English as an Additional Language) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการใช้บัตรคำศัพท์สีและการสอนแบบปกติคณิศร แสงอินทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601464
231การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โดยการใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และแบบปกติจิตวดี ทานะขันธ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560730
232การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ5R และการสอนแบบปกติปิยะนุช เลิศสถิตย์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601732
233การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้เกมและการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6พิกุล ว่องไวการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560638
234การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการสอนแบบ Content Based Instruction กับการสอนแบบ Code Switchingนันท์นภัส สิทธิเศรษฐ์กุลการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560679
235การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยวิธีการอ่านแบบกลุ่มวรรณกรรมและการอ่านแบบปกติณัฐทิชา สุกแก้วการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560601
236การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 โดยการสอนแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติทิพวรรณ ชาแก้วการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601072
237การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนระหว่างนักเรียนที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบแผนผังทางปัญญากับกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4พัชรินทร์ พลาหาญการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560622
238การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิดกับการสอนปกติพวงอินทร์ คำพวงการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560643
239การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการใช้สมองเป็นฐานกับการสอนตามคู่มือครูฉัตรชรีย์ โพธิ์ทองการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560827
240การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชสถิตย์วิทยา ที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมแผนผังทางปัญญากับการสอนแบบปกติพันธกานต์ มีชอบการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560736