| 321 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องรูปเรขาคณิตสามมิติและปริมาตรของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 | วิภาดา ดีสันเทียะ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 828 | |
| 322 | การพัฒนามโนมติ เรื่อง ไฟฟ้าเคมี ของนักเรียน ชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนคูเมืองวิทยา อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ โดยใช้ชุดทดลอง | รัตนาภรณ์ กุลด้วง | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 643 | |
| 323 | การพัฒนามโนมติและทักษะการจำแนกทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนคลองลำเจียก โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม | ศิรินันท์ ศิริโธ | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 682 | |
| 324 | การพัฒนาหนังสือการ์ตูน ชุด ภัยพิบัติทางธรรมชาติ ในทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย และโอเชียเนีย ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | อาณัติ คำเพชร | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 775 | |
| 325 | การพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจานวนจริงสาหรับ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 | ปิยะนุช บุตรมาตย์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 642 | |
| 326 | การรับรู้ของครูเกี่ยวกับการบริหารสถานศึกษาโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานของครูผู้สอนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในเขตทุ่งครุ สังกัดกรุงเทพมหานคร | ปัทมนันท์ กุลเกษ | การบริหารการศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1885 | |
| 327 | การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์และฟังก์ชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ | อนุสรา โพธิ์หิรัญ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 654 | |
| 328 | การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและการดำเนินการ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 6 โรงเรียนสิริรัตนาธร | ธนวัฒน์ ราชาเดช | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 624 | |
| 329 | การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัฒนพฤกษา | จันจิรา คชวรรณ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 750 | |
| 330 | การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ | ดวงดี จานลาน | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 671 | |
| 331 | การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางคณิตศาสตร์ เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ | ไกรวิทย์ ธรรมโชติ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 644 | |
| 332 | การวินิจฉัยจุดบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง บทประยุกต์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดเปร็งราษฎร์บำรุง (ศรวรพินิจวิทยาคาร) | เสาวนีย์ พรจันทร์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 635 | |
| 333 | การวินิจฉัยจุดบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต | อนุสรา สุขสุคนธ์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 704 | |
| 334 | การวินิจฉัยจุดบกพร่องทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก การลบ การคูณและการหารจานวนนับ (ไม่เกิน 100,000 และ 0) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดประเสริฐสุทธาวาส สังกัดกรุงเทพมหานคร | ฐาปณีย์ เกื้อสกุล | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 609 | |
| 335 | การศึกษาข้อบกพร่องทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนมุสลิมสันติธรรมมูลนิธิ | พิเชษฐ์ เต็งหิรัญ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 635 | |
| 336 | การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการเรียนรู้แบบปกติ | จักรพันธ์ บุญจันทร์ | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 763 | |
| 337 | การศึกษาค้นคว้าอิสระ เรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนจริงและพหุนาม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค KWDL กับการเรียนรู้แบบปกติ | รัตน์ฤทัย เสืออิ่ม | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 863 | |
| 338 | การศึกษาประสิทธิภาพของชุดทดลองและมโนมติทางการเรียน เรื่อง การเคลื่อนที่แบบวงกลมด้วยอัตราเร็วคงตัว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะแสวงหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5E) | วิจิตรา ป้องสีดา | นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 712 | |
| 339 | การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ (1) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TAI โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคาแหง (ฝ่ายมัธยม) | เจนจิรา คานงอน | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 880 | |
| 340 | การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง สถิติ (1) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคาแหง (ฝ่ายมัธยม) | ปรางค์วลัย เวียงแก | คณิตศาสตรศึกษา | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 709 | |