EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
21
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง คําที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคําแหง (ฝ่ายประถม) ที่สอนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับวิธีสอนแบบปกติ
มารีณีย์ สาแม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
813
22
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง นิราศภูเขาทอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT และการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบปกติ
สมฤทัย จันทรุตมางกูร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
754
23
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดการเรียนรู้ร่วมมือแบบเทคนิค KWL PLUS กับวิธีสอนแบบปกติ
สุขวีณา อุ้ยเพ็ชร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
939
24
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทย เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ระหว่างวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้กับวิธีการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอินทาราม กรุงเทพมหานคร
สุรศักดิ์ แสงเงิน
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
913
25
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่องนิราศนรินทร์คำโคลง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MAT กับวิธีการสอนแบบปกติ
อรวรรณ คำยวง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
802
26
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบ PANORAMA กับกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบปกติ
อัญชญา สมเขาใหญ่
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
887
27
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายประถม) ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอน SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
ฐานมาศ มงคล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
588
28
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีสอนแบบ 4 MAT และวิธีสอนแบบปกติ
สมคิด บุญวิเศษ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
554
29
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรีธรรมวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบการจัดการเรียนรู้แบบเทคนิคร่วมมือ STAD กับการสอนแบบปกติ
พระชัยชนะ บรรพโคตร์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
536
30
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องชนิดของประโยค สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่สอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ทิตยา ศรส่ง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
677
31
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิคจิกซอว์กับการสอนแบบปกติ
ภรณ์ทิพย์ ลือทองจักร์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
508
32
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวรารามระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสมองเป็นฐาน Brain based Learning (BBL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สุฑารัตน์ อ่วมอุไร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
663
33
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาบาลีและสันสกฤต ที่สอนโดยใช้เกมกับการสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จิรกฤต ยศประสิทธิ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1533
34
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่องกาพย์ห่อโคลงประพาสธารทองแดง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่สอนโดยใช้แผนผังความคิดกับการสอนแบบปกติ
ฐาปนี โพธิเปี้ยศรี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2400
35
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อิศรญาณภาษิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
อชิรญา กองคำ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
599
36
การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ที่ใช้วิธีสอนด้วยเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติ
พิราภรณ์ จักรวาลมณฑล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
492
37
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ PSQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
ศิริพร ตันจ้อย
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
515
38
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบ KWL PLUS กับวิธีสอนแบบปกติ
กิตติพงศ์ นาคกล่อม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
531
39
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติ
วิลาสินี นิทรัพย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
40
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
นลินี ศิริศรี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
586
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
2363
2364
2365
2366
2367
2368
2370
2371
2372
2373
2374
2375
2376
2377
2378
2379
2380
2381
2382
2383