Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 401-420 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อิศรญาณภาษิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติอชิรญา กองคำ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562710
402การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานีระหว่างที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนแบบซินเนคติกส์และวิธีสอนแบบปกติธีภพ เสือคำรณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563710
403การพัฒนาชุดทดลองด้วยการสอนแบบทำนาย–สังเกต–อธิบาย เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนฤทธิณรงค์รอนอติพร เอี่ยมธีระไพบูลย์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561710
404การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการจัดการศึกษาโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอบางบัวทอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2ชินญารัตน์ อรรคนิมาตร์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560708
405การพัฒนาผลการเรียน โดยใช้วิธีการจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ภรภัทร ไทยภักดีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560708
406การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยมและเศษส่วนของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI โรงเรียนบ้านดงวิทยาคาร จังหวัดนครนายกภรัณยู ศศินิภาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559707
407การศึกษาความคิดเห็นของผู้เรียนต่อคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาข้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 โรงเรียนพยุห์วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28ชนาภัทร แสงงามการบริหารการศึกษา ศรีสะเกษ2560707
408การวินิจฉัยจุดบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิตอนุสรา สุขสุคนธ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561707
409ผลของการพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3พฤษภา บุญสุข กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559707
410การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยวิธีการจัด การเรียนรู้แบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุง จังหวัดสมุทรปราการญาณี ขำเชษฐาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561706
411การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติณชนก โพธิ์พินิจ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561705
412ความพึงพอใจของครู ต่อการบริหารงานโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2ชาคริต นุนาบีการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559705
413การศึกษาบทบาทของผู้บริหารโรงเรียนในการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามการรับรู้ของครูโรงเรียนเครือข่ายรัตนโกสินทร์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานครเตชินท์พัฒน์ โชติวัชรธนานนท์การบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560705
414ความพึงพอใจของข้าราชการครูต่อการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนขนาดใหญ่ สำนักเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครรังสิมา ฉิมเรืองการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560704
415การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง การคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยแบบฝึกทักษะ โรงเรียนชุมชนเลิศพินิจพิทยาคมสิริวิมล ราชคมน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561704
416การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการกำลังสองตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ โรงเรียนบางพลีราษฎร์บำรุงนราวัฒน์ ศรีสวัสดิ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561704
417ความคิดเห็นของข้าราชการครูที่มีต่อผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนบ้านบางกะปิ สำนักงานเขตบางกะปิ สังกัดกรุงเทพมหานครภัทราภรณ์ ละลีการบริหารการศึกษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560703
418ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญที่มีต่อทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครวะรุฬพันธ์ โหม่งมาตย์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559703
419การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องทศนิยม ระหว่างการสอนด้วยบทเรียนสื่อประสม (มัลติมีเดีย) กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6นิตยา อินอำพลนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561702
420การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง ความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2ภาพลักษณ์ ห่านตระกูลคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564702