EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาอังกฤษ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
41
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์ และวิธีการสอนแบบปกติ
สุชีรา แก้วเชือกหนัง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
611
42
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) กับวิธีการสอนแบบปกติ
อังศุธร อึ้งตระกูล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
621
43
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้และวิธีการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเพชร (วันครู 2500) จังหวัดชัยภูมิ
เยาวภา ประเสริฐศรี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
639
44
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมกับวิธีการสอนแบบปกติ
ฉัตรวิไล ปานพุ่ม
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
647
45
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เกมการสอนกับการสอนแบบปกติ
รังสรรค์ กาญจนสาร
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
651
46
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เพลงกับการสอนแบบปกติ
เรืองอุไร กุหลาบวงษ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
653
47
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชสถิตย์วิทยา ที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมแผนผังทางปัญญากับการสอนแบบปกติ
พันธกานต์ มีชอบ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
661
48
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับวิธีการสอนแบบปกติ
ทวีศักดิ์ กสิผล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
661
49
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โดยการใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และแบบปกติ
จิตวดี ทานะขันธ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
667
50
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบปกติและแบบ CIRC
ปทิตตา โกศัลวิตร
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
676
51
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (Brain- Based Learning) กับวิธีสอนแบบปกติ
ปรุงฉัตร อินบุตรดี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
691
52
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ KWL-Plus และการสอนแบบปกติ
ฐาปนีย์ แม้นญาติ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
713
53
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการสอนด้วยเกมทางภาษาและการสอนแบบปกติ
เรไร เสาเวียง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
714
54
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
ณิชกมล ร่มโพธิ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
717
55
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
บุษราภรณ์ อินทร์แสน
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
724
56
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการใช้สมองเป็นฐานกับการสอนตามคู่มือครู
ฉัตรชรีย์ โพธิ์ทอง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
746
57
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยวิธีการสอนแบบ KWL–Plus และวิธีการสอนแบบปกติ
พรชัย แสงอุ่น
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
778
58
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
พิกุล บุตรจันทร์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
799
59
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร CLT กับการสอนด้วยวิธีปกติ
กัณฑิมา ชำรัมย์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
810
60
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) กับการสอนแบบปกติ
จริยาวรรณ ศรีสวัสดิ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
832
«
1
2
3
4
»
866
991
879
479
492
882
473
489
464
864
483
870
862
857
863
472
460
458
462
478