41 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในด้านการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปี 1 สาขาวิชาการโรงแรม วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา ด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือและวิธีการสอนแบบปกติ | ประเสริฐ พิสิทต์ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 608 | |
42 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการสอนโดยใช้บทเพลงและการสอนแบบปกติ | ปรมัตถ์ จันทพันธ์ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 987 | |
43 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบปกติและแบบ CIRC | ปทิตตา โกศัลวิตร | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 677 | |
44 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ | บุษราภรณ์ อินทร์แสน | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 725 | |
45 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจโดยใช้วิธีการสอนด้วยเทคนิคการสร้างแผนผังความคิด และการสอนตามคู่มือครู ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแปลงยาวพิทยาคม จังหวัดฉะเชิงเทรา | นิภาวรรณ ลำเจียกเทศ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 608 | |
46 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยการใช้โครงสร้างเรื่องเล่ากับการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 | นิตยา ศิริจันดา | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 538 | |
47 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการสอนแบบใช้เกมและแบบใช้บัตรคำศัพท์ | นายบรรจง ขำจันทร์ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 30616 | |
48 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการสอนแบบ Content Based Instruction กับการสอนแบบ Code Switching | นันท์นภัส สิทธิเศรษฐ์กุล | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 609 | |
49 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยวิธีการสอนด้วยแบบฝึกอ่านเพิ่มเติมเสริมทักษะกับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนลาซาล กรุงเทพฯ | ธีระยุทธ ชาแดง | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 544 | |
50 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 โดยการสอนแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติ | ทิพวรรณ ชาแก้ว | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 972 | |
51 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับวิธีการสอนแบบปกติ | ทวีศักดิ์ กสิผล | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 662 | |
52 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับการเรียนรู้แบบปกติ | ทรรศนันทน์ จิ๋วประดิษฐ์กุล | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1069 | |
53 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติ | ณิชกมล ร่มโพธิ์ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 717 | |
54 | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยวิธีการอ่านแบบกลุ่มวรรณกรรมและการอ่านแบบปกติ | ณัฐทิชา สุกแก้ว | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 548 | |
55 | การเปรียบเทียบความสามารถทางการเขียนและความพึงพอใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นผลงานกับวิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการ | ฐิติกาญจน์ งามเจริญ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1117 | |
56 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ KWL-Plus และการสอนแบบปกติ | ฐาปนีย์ แม้นญาติ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 714 | |
57 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิธีการสอนแบบใช้คู่เทียบเสียงกับวิธีการสอนแบบฟัง-พูด | ชินภัศมิ์ ลีจิโรภาสน์ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 853 | |
58 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์และเทคนิคการสอนอ่านตามปกติ | ชัชชญา คอร์เรีย | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 1009 | |
59 | เปรียบเทียบผลทางการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) และเกม (Game) | ชญาน์นันท์ วนารักษ์ | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 586 | |
60 | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมกับวิธีการสอนแบบปกติ | ฉัตรวิไล ปานพุ่ม | การสอนภาษาอังกฤษ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 648 | |