Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนเแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL PLUS และการสอนแบบปกติจิตสุภา เขียวอินทร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562602
42การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการสอนโดยใช้หลักการบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) กับการสอนแบบปกติพระกิตติพล เชื้องาม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562694
43การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร (ฝ่ายประถม) ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอน SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติฐานมาศ มงคล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562604
44การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบ PANORAMA กับกลุ่มที่ได้รับการสอนแบบปกติอัญชญา สมเขาใหญ่ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562898
45การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีสอนแบบปกติอารดา ขลิบแย้ม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562689
46การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบางกะปิ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติสุชาวดี ไทยสุชาติ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562591
47การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL- Plus กับการสอนแบบปกติสินีนาถ มุ่งก่อกลาง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562456
48การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติจินตหรา นวลนอก กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562565
49การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีการสอนแบบปกติสุภาวดี ศรีระวงษา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562611
50การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ PSQ4R กับวิธีสอนแบบปกติศิริพร ตันจ้อย กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562527
51การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบและวิธีสอนแบบปกติภัทรา สังข์ประสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562544
52การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือแนวคิดหมวกหกใบ กับวิธีการสอนแบบปกติสุรีย์ พัฒนาวนิชกุล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562554
53การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ระหว่างการสอนด้วยกลวิธี SQP2RS และการสอนแบบปกติกุสุมา งามละมัย กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562623
54การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่องนิราศนรินทร์คำโคลง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MAT กับวิธีการสอนแบบปกติอรวรรณ คำยวง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562817
55การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การสร้างคำสมาส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกตินวลละออ ต้นเคน กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562651
56การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาบาลีและสันสกฤต ที่สอนโดยใช้เกมกับการสอนแบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2จิรกฤต ยศประสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621557
57การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง นิราศภูเขาทอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT และการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบปกติสมฤทัย จันทรุตมางกูร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562768
58การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทย เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ระหว่างวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้กับวิธีการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดอินทาราม กรุงเทพมหานครสุรศักดิ์ แสงเงิน กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562930
59การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดี เรื่อง กาพย์เห่เรือ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนด้วยวิธี SQ4R กับการสอนแบบปกติฐิติมา พรหมทอง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562904
60การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีและวรรณกรรมในบทเรียน เรื่อง พระบรมราโชวาท ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติวิลาวัลย์ วงศ์ทิพย์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562786