Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนทรายมูลวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกตินพรัตน์ ศิลากุล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561637
2การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติณิชาภัทร ใสสุชล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561782
3การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติเสมอแข นะเรนสด กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561625
4การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดสะแกงาม ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติชลธิชา เครืออ้น กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561681
5การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ระหว่างวิธีการสอนแบบ SQ4R กับการสอนแบบปกติภาณุวัฒน์ ศิริรุ่งฤดี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561567
6การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติอาภัสนันท์ โพธิ์สุ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561551
7การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติไพลิน โนนธิราช กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561622
8การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่ำ โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติภริตา ทาธร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561698
9การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL- Plus กับวิธีสอนแบบปกติหทัยรัตน์ เพชรมณี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561542
10การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC กับการสอนแบบปกติวราภรณ์ บุญทองมาก กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561852
11การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนคชเผือกอนุสรณ์ ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติกิ่งฟ้า ภิรมย์ญาณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561768
12การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสระเปลี่ยนรูปและสระลดรูปของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อ (ศุภพิพัฒน์รังสรรค์) โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติสุกัญญา พุ่มเจริญ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561844
13การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติทักษิณา เกตุแก้ว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561539
14แนวทางการเขียนรายงานการวิจัยสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา: ความท้าท้ายใหม่ในการพัฒนาทักษะการเขียนเชิงวิชาการเพชร วิจิตรนาวิน, ดลฤดี รัตนประสาท และฐานียา สุทีวรรน์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256785
15การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MAT และวิธีการสอนแบบปกติรัตนาภรณ์ ภานะจิต กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561747
16การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี ระหว่างวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติทวินันท์ สุขเลิศ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561549
17การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำยืมภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสตรีวิทยา ๒ ในพระราชูปถัมภ์ฯ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT และวิธีสอนแบบปกติพนิดา นิรมาณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25614145
18การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย เรื่อง ลิลิตตะเลงพ่าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนนวมินทราชูทิศ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติศุภฤกษ์ จงสุวัฒน์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561845
19การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของคำของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TGT กับการสอนแบบปกติจิรายุ ชูอิน กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561717
20การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติน้ำเพชร เอี่ยมเทียน กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561602