EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาอังกฤษ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
41
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้และวิธีการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเพชร (วันครู 2500) จังหวัดชัยภูมิ
เยาวภา ประเสริฐศรี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
523
42
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยวิธีการสอนด้วยแบบฝึกอ่านเพิ่มเติมเสริมทักษะกับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนลาซาล กรุงเทพฯ
ธีระยุทธ ชาแดง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
461
43
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โดยการใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และแบบปกติ
จิตวดี ทานะขันธ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
594
44
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
บุษราภรณ์ อินทร์แสน
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
612
45
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร CLT กับการสอนด้วยวิธีปกติ
กัณฑิมา ชำรัมย์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
701
46
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการสอนโดยใช้บทเพลงและการสอนแบบปกติ
ปรมัตถ์ จันทพันธ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
897
47
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนระหว่างนักเรียนที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบแผนผังทางปัญญากับกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
พัชรินทร์ พลาหาญ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
489
48
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชสถิตย์วิทยา ที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมแผนผังทางปัญญากับการสอนแบบปกติ
พันธกานต์ มีชอบ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
571
49
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับการเรียนรู้แบบปกติ
ทรรศนันทน์ จิ๋วประดิษฐ์กุล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
962
50
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
ณิชกมล ร่มโพธิ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
653
51
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยวิธีการสอนแบบ KWL–Plus และวิธีการสอนแบบปกติ
พรชัย แสงอุ่น
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
687
52
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและความพึงพอใจของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนแบบ B-SLIM Model และการสอนปกติ
อัญรัตน์ นุ่นจีน
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
919
53
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิธีการสอนแบบใช้คู่เทียบเสียงกับวิธีการสอนแบบฟัง-พูด
ชินภัศมิ์ ลีจิโรภาสน์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
740
54
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์และเทคนิคการสอนอ่านตามปกติ
ชัชชญา คอร์เรีย
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
908
55
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
พิกุล บุตรจันทร์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
718
56
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้คำศัพท์และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษด้วยวิธีการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางและวิธีการสอนด้วยเกมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพระหฤทัย นนทบุรี
อัจฉรา ใจทา
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1136
57
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิคการสอนภาษาอังกฤษแบบทีพีอาร์ (TPR) และเทคนิคการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT)
สราวุฒิ พลอาจ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1437
58
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ KWL Plus และวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R
เจษฎาภรณ์ ศรีพี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1006
59
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการใช้สมองเป็นฐานกับการสอนตามคู่มือครู
ฉัตรชรีย์ โพธิ์ทอง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
663
60
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมเกาะหมาก จังหวัดพัทลุง โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนแบบปกติ
สุทธิพงษ์ พูลแก้ว
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
735
«
1
2
3
4
»
879
490
464
863
462
861
470
473
481
857
460
859
488
475
458
874
493
459
472
869