Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดนวลนรดิศ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสุภาวรรณ จันทร์กระจ่างการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561663
222การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศึกษานารี ระหว่างการสอนด้วยกลวิธี SQP2RS และการสอนแบบปกติอภิเชน เหล่าเจริญการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561861
223การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาภาษาไทยเรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MATกับวิธีการสอนแบบปกติศุภชัย ธูปสุวรรณการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561719
224การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพสุวรรณชาญวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสุพัตรา อินหอมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561647
225การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรัทธาสมุทร ระหว่างวิธีสอนแบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติปรียาภรณ์ ปานคล้ำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561565
226การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องคำราชาศัพท์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ระหว่างวิธีสอนแบบ 4MAT และวิธีสอนแบบปกติอาลี สาและการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561688
227การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางมดวิทยา "สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์" ระหว่างการสอนด้วยวิธี KWL-Plus และวิธีการสอนแบบปกติจิราวรรณ ไชยปัญญาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561652
228การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับการสอนแบบปกติถนอมทรัพย์ อุปรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561724
229การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีสอนแบบปกติศันสนีย์ จันทร์คีรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561610
230การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ระหว่างการสอนตามรูปแบบซิปปากับการสอนแบบปกติธฤษณัช อารมย์แก้วการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561875
231การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบ มหามงคล โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติวิราชิน ขันติสิทธิ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561909
232การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องมาตราตัวสะกด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบัวมล (เจริญราษฎร์อุทิศ) ที่เรียนโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบซิปปากับวิธีการสอนแบบปกติจารีย์ ทบหาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561671
233การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของประโยค ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิคการจัดทีมแข่งขัน (TGT) กับวิธีสอนแบบปกติอมราภรณ์ ทิพชัยการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561636
234การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเทพศิรินทร์ ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค 5W1H และการสอนปกติกมลพร ทองนุชการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25612436
235การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 โรงเรียนวัดลานบุญ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสุปราณี ชินโฮงการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561593
236การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องการแต่งบทร้อยกรอง ประเภทกลอนสุภาพ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร ที่ได้รับการสอนตามวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติขวัญข้าว สิทธิศักดิ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561678
237การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบางขุนเทียนศึกษาระหว่างการเรียนโดยใช้รูปแบบซินเนคติกส์และวิธีสอนแบบปกติมรกต มงคลเมืองการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561727
238การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติณชนก โพธิ์พินิจการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561597
239การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติน้ำเพชร เอี่ยมเทียนการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561564
240การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของคำของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TGT กับการสอนแบบปกติจิรายุ ชูอินการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561651