Keyword Search
Calendar

คณิตศาสตรศึกษา

Perpage:
Displaying 221-240 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ โรงเรียนบ้านปากนํ้าปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ยุวดี ทองแผ่นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561463
222การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสุเหร่าบึงหนองบอนวลาลักษณ์ แก้วเพชรคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563461
223การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการเรียนรู้แบบเรียนร่วมวาสนา จันทะวิลักษ์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561461
224การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชัยบาดาลวิทยากัญญาณัฐ ปัญญาทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560458
225การศึกษาปัญหาและความต้องการในการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ของครูโรงเรียสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1นฤนาท เอี่ยมฉํ่าคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559457
226การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องลำดับเลขคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เพ็ญนิภา ประจงรัมย์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563454
227การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อัญชสา วัชระเสวีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563451
228การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง สมบัติของรูปเรขาคณิตสามมิติ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์อนุทิน วิริยังคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563451
229ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยผ่านกระบวนการสอนแบบออนไลน์ธวัชชัย แสร์ผักแว่นคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564448
230การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบบรรยายวีระฉัตร จำนงค์ถ้อยคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561445
231การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง ความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเหนือคลองประชาบำรุงกนกวรรณ มณีฉายคณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565437
232การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วศวรรณ หันจันทร์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563435
233การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ฟังก์ชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชิโนรสวิทยาลัยอรอุมา ลันวงษาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564434
234การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับพื้นที่ของรูปสี่เหลี่ยมมุมฉาก ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านมะเลาะ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการสอน KWDLศิวศิษฏ์ สารสิทธิ์คณิตศาสตรศึกษานครศรีธรรมราช2565430
235การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDLศิรินันท์ บุญเรืองศรีคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563427
236การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ตรีชฎา ฉางตาคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563426
237การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องคู่อันดับและกราฟ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกตินุสรา เสนาผันคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561425
238การศึกษาความคิดเห็น การจัดกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ของครูคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 23นันท์นิชา ธีระจาตุพัฒน์คณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559421
239ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพญาไท เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน โดยใช้เทคนิค K-W-D-Lพงษ์พิศักดิ์ แร่ทองคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563420
240การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงิน สาหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานครชรินพร กองเงินกลางคณิตศาสตรศึกษากรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564417