EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
101
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมนาคนาวาอุปถัมภ์ โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
อารดา ขลิบแย้ม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
606
102
การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นปีที่ 2 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิค KWL และวิธีสอนแบบปกติ
กฤติยา สุภาพงศ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
607
103
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพสุวรรณชาญวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
สุพัตรา อินหอม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
621
104
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องชนิดของคำของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค TGT กับการสอนแบบปกติ
จิรายุ ชูอิน
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
625
105
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องชนิดของประโยค สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่สอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ทิตยา ศรส่ง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
628
106
การพัฒนาแบบฝึกทักษะเรื่องการอ่านจับใจความสำคัญ รายวิชาภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพนัสพิทยาคาร จังหวัดชลบุรี
วนิภา บุญที่สุด
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
628
107
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่ำ โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
ภริตา ทาธร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
629
108
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางมดวิทยา "สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์" ระหว่างการสอนด้วยวิธี KWL-Plus และวิธีการสอนแบบปกติ
จิราวรรณ ไชยปัญญา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
629
109
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการสอนโดยใช้หลักการบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) กับการสอนแบบปกติ
พระกิตติพล เชื้องาม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
631
110
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R และวิธีการสอนแบบปกติ
สัจจพร นิ่มนวลงาม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
636
111
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องมาตราตัวสะกด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านบัวมล (เจริญราษฎร์อุทิศ) ที่เรียนโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบซิปปากับวิธีการสอนแบบปกติ
จารีย์ ทบหา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
637
112
การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่อง การอ่านจับใจความสำคัญ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ปรีดา ศรีทาเวช
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
639
113
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดนวลนรดิศ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
สุภาวรรณ จันทร์กระจ่าง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
640
114
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทานสัมฤทธิ์วิทยา ที่ใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
จิตติภาคย์ อุระมา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
642
115
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องการแต่งบทร้อยกรอง ประเภทกลอนสุภาพ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร ที่ได้รับการสอนตามวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ
ขวัญข้าว สิทธิศักดิ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
647
116
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีและวรรณกรรมในบทเรียน เรื่อง พระบรมราโชวาท ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
วิลาวัลย์ วงศ์ทิพย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
648
117
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนศึกษานารีวิทยา ระหว่างวิธีการสอนโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับวิธีการสอนแบบปกติ
สุรัสดา เปล่งศรี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
652
118
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทย เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
พระมหาโชคชัย ถวิลถึง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
652
119
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการเขียนสะกดคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบางชัน (ปลื้มวิทยานุสรณ์) ระหว่างที่ได้รับวิธีการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค TGT และวิธีการสอนแบบปกติ
สาธิตา เถาทอง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
653
120
ผลของการใช้แบบฝึกเรื่องชนิดคำไทย เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
ปิยะพร ศรีเจริญ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
662
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
2407
1958
2348
2332
2373
214
2322
2345
2360
1969
2340
179
2351
2384
2336
2393
2353
194
2436
208