Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ระหว่างการสอนด้วยกลวิธี SQP2RS และการสอนแบบปกติกุสุมา งามละมัย กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562623
82การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำภาษาต่างประเทศในภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติเสมอแข นะเรนสด กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561625
83การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 โรงเรียนวัดลานบุญ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสุปราณี ชินโฮง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561628
84การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติสุภาภรณ์ ทาศิริ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562632
85การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plusและการจัดการเรียนรู้แบบปกติชิดชนก มีแก้ว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563632
86การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่าโดยวิธีสอนแบบ CIPPA MODELกับวิธีสอนแบบปกติวรนันทน์ ธงชัย กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563636
87การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนทรายมูลวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกตินพรัตน์ ศิลากุล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561637
88การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติณชนก โพธิ์พินิจ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561642
89ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญที่มีต่อทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครวะรุฬพันธ์ โหม่งมาตย์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559645
90การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การสร้างคำสมาส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกตินวลละออ ต้นเคน กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562650
91การเปรียบเทียบทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ KWL Plus และวิธีสอนแบบปกติวิมลสิริ บุญโญปกรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560653
92การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี ระหว่างการสอนอ่านแบบปฏิสัมพันธ์ด้วยเทคนิค KWL Plus และการจัดการเรียนรู้แบบปกตินฤมล เอี่ยมเขียว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563654
93ผลของการพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3พฤษภา บุญสุข กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2559658
94อภิวิชญ์ เหล่าอัน การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์ (Jigsaw) กับวิธีสอนแบบปกติอภิวิชญ์ เหล่าอัน กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562660
95การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องชนิดของคำโดยการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดประยุรวงศาวาสพรชัย ปิติควร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560660
96การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุราษฎร์ธานีระหว่างที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนแบบซินเนคติกส์และวิธีสอนแบบปกติธีภพ เสือคำรณ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563664
97การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรัทธาสมุทร ระหว่างวิธีสอนแบบกลุ่มร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติปรียาภรณ์ ปานคล้ำ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561666
98การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติกีรติ ไทยรัฐเทวินทร์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562666
99การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นปีที่ 2 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิค KWL และวิธีสอนแบบปกติกฤติยา สุภาพงศ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560667
100การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ CIRC กับวิธีสอนแบบปกติศันสนีย์ จันทร์คีรี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561669