EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนสังคมศึกษา
«
1
2
»
11
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
101
ผลของการพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลสามเสนฯ
รัตนาพร จันทร์พรหม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
956
102
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ ระหว่างวิธีการสอนแบบ 4 MAT และวิธีการสอนแบบปกติ
รัตนาภรณ์ ภานะจิต
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
689
103
วนัชพร โคตรชมภู การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดสุวรรณ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
วนัชพร โคตรชมภู
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
467
104
การพัฒนาแบบฝึกทักษะเรื่องการอ่านจับใจความสำคัญ รายวิชาภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพนัสพิทยาคาร จังหวัดชลบุรี
วนิภา บุญที่สุด
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
649
105
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่าโดยวิธีสอนแบบ CIPPA MODELกับวิธีสอนแบบปกติ
วรนันทน์ ธงชัย
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
564
106
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 (Jigsaw II) กับการเรียนด้วยวิธีแบบปกติ
วรัญญู เขียวอยู่
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1446
107
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD และวิธีการสอนแบบปกติ
วรางคณา จันทร์มณี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
765
108
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC กับการสอนแบบปกติ
วราภรณ์ บุญทองมาก
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
800
109
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนย่อความเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนย่อความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร
วราภรณ์ แสนคุ้ม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
907
110
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดีไทยเรื่องเงาะป่า ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิกซอว์ 2 กับแบบปกติ
วรินทร์ทิพย์ เหล็กเมฆ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
622
111
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแต่งคาประพันธ์ประเภทกลอนแปดเพื่อส่งเสริมทักษะในการแต่งกลอนแปด ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วลิดา เชาว์ไฝ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
1685
112
ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความสำคัญที่มีต่อทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
วะรุฬพันธ์ โหม่งมาตย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2559
600
113
การเปรียบเทียบทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ KWL Plus และวิธีสอนแบบปกติ
วิมลสิริ บุญโญปกรณ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
607
114
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบ มหามงคล โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือ เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
วิราชิน ขันติสิทธิ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
894
115
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีและวรรณกรรมในบทเรียน เรื่อง พระบรมราโชวาท ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
วิลาวัลย์ วงศ์ทิพย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
692
116
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติ
วิลาสินี นิทรัพย์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
455
117
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดธาตุทอง (เรือนเขียวสะอาด) โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
วิไลภรณ์ เหยื่อกลาง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
508
118
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนคลองทรงกระเทียมระหว่างการสอนแบบ KWL- PLUS กับการสอนแบบปกติ
วีณา ช่วงโชติ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
727
119
การเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเชิงวิชาการของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ระหว่างกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบปกติ
วไลกรณ์ แก้วคา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
523
120
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การเรียนวรรณคดี เรื่อง ร่ายยาวมหาเวสสันดรชาดกกัณฑ์มัทรี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 กับวิธีการสอนปกติ
ศศิวงศ์ พูลพิพัฒน์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1317
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
213
2328
2389
214
2434
1964
1967
2324
2402
1974
182
176
1960
2341
2393
2382
2396
2356
1955
1971