Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 61-80 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีไทย เรื่องกาพย์ห่อโคลงประพาสธารทองแดง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่สอนโดยใช้แผนผังความคิดกับการสอนแบบปกติฐาปนี โพธิเปี้ยศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25622400
62การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อิศรญาณภาษิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติอชิรญา กองคำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562599
63การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ที่ใช้วิธีสอนด้วยเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติพิราภรณ์ จักรวาลมณฑลการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562492
64การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ PSQ4R กับวิธีสอนแบบปกติศิริพร ตันจ้อยการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562515
65การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบ KWL PLUS กับวิธีสอนแบบปกติกิตติพงศ์ นาคกล่อมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562531
66การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติวิลาสินี นิทรัพย์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562498
67การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกตินลินี ศิริศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562586
68การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทานสัมฤทธิ์วิทยา ที่ใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติจิตติภาคย์ อุระมาการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562702
69การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติขวัญดาว สุพรมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562498
70การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบางชวดอนุสรณ์ โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติปรารถนา สุขเณรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562453
71การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรีโดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติกันต์กวี ครุรัตนศิริพิมุกการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562739
72การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือแนวคิดหมวกหกใบ กับวิธีการสอนแบบปกติสุรีย์ พัฒนาวนิชกุลการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562542
73วนัชพร โคตรชมภู การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดสุวรรณ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติวนัชพร โคตรชมภูการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562515
74การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติจินตหรา นวลนอกการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562552
75การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดมหาวงษ์ ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติสุรสิทธิ์ งามจิตรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562524
76การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การสร้างคำสมาส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกตินวลละออ ต้นเคนการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562603
77การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวรรณคดีและวรรณกรรมในบทเรียน เรื่อง พระบรมราโชวาท ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติวิลาวัลย์ วงศ์ทิพย์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562758
78ผลการวิจัยการเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้วิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบ และวิธีสอนแบบปกติชิษณุชา พิกุลการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562655
79การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติสุภาภรณ์ ทาศิริการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562619
80การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดธาตุทอง (เรือนเขียวสะอาด) โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติวิไลภรณ์ เหยื่อกลางการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562547