EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การสอนภาษาไทย
พลศึกษา
การศึกษาพิเศษ
2
3
5
7
8
12
13
14
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาอังกฤษ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-74 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
61
การเปรียบเทียบความสามารถทางการเขียนและความพึงพอใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นผลงานกับวิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการ
ฐิติกาญจน์ งามเจริญ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1177
62
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับการเรียนรู้แบบปกติ
ทรรศนันทน์ จิ๋วประดิษฐ์กุล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1133
63
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยการใช้โครงสร้างเรื่องเล่ากับการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
นิตยา ศิริจันดา
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
588
64
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (Brain- Based Learning) กับวิธีสอนแบบปกติ
ปรุงฉัตร อินบุตรดี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
759
65
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการใช้แผนผังความคิดและการสอนแบบปกติ
พรรณฤดี จูเจริญ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
626
66
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ระหว่างวิธีสอนโดยใช้ผังกราฟิก (Graphic Organizer) กับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทพศิรินทร์ กรุงเทพมหานคร
ภคพร คุณเศรษฐ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2157
67
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การสอนอ่านจับใจความสำคัญภาษาอังกฤษด้วยวิธีการ KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติ
ภัสร์นลิน วงศ์ปรีชาเลิศ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1236
68
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้กิจกรรมเกมกับวิธีการสอนแบบปกติ
ศรัญญา กตะศิลา
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
544
69
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิธีการสอนแบบใช้คู่เทียบเสียงกับวิธีการสอนแบบฟัง-พูด
ชินภัศมิ์ ลีจิโรภาสน์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
912
70
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษกับวิธีการสอนแบบปกติ
ทวีศักดิ์ กสิผล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
745
71
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยวิธีการสอนด้วยแบบฝึกอ่านเพิ่มเติมเสริมทักษะกับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนลาซาล กรุงเทพฯ
ธีระยุทธ ชาแดง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
589
72
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในด้านการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปี 1 สาขาวิชาการโรงแรม วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา ด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือและวิธีการสอนแบบปกติ
ประเสริฐ พิสิทต์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
654
73
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เกมการสอนกับการสอนแบบปกติ
รังสรรค์ กาญจนสาร
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
712
74
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิคการสอนภาษาอังกฤษแบบทีพีอาร์ (TPR) และเทคนิคการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT)
สราวุฒิ พลอาจ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1710
«
1
2
3
4
»
480
481
482
483
484
485
486
487
488
489
490
491
492
493