EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาไทย
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
41
วนัชพร โคตรชมภู การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดสุวรรณ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติ
วนัชพร โคตรชมภู
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
488
42
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิคจิกซอว์กับการสอนแบบปกติ
ภรณ์ทิพย์ ลือทองจักร์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
490
43
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนราชินีบน ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
แพรวโพยม เมียห์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
491
44
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับการใช้ผังกราฟิก กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ภาคภูมิ นันทา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
492
45
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
ศิรินารถ พรหมลา
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
492
46
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ PSQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
ศิริพร ตันจ้อย
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
496
47
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
ทักษิณา เกตุแก้ว
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
499
48
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดมหาวงษ์ ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สุรสิทธิ์ งามจิตร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
503
49
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบและวิธีสอนแบบปกติ
ภัทรา สังข์ประสิทธิ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
509
50
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบ KWL PLUS กับวิธีสอนแบบปกติ
กิตติพงศ์ นาคกล่อม
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
511
51
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL- Plus กับวิธีสอนแบบปกติ
หทัยรัตน์ เพชรมณี
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
513
52
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสุเหร่าทรายกองดิน ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค SQ4R กับ การจัดการเรียนรู้แบบปกติ
จารุกัญญ์ สาระมิตร
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
513
53
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือแนวคิดหมวกหกใบ กับวิธีการสอนแบบปกติ
สุรีย์ พัฒนาวนิชกุล
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
515
54
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
ประภัสสร ถูกต้อง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
515
55
การเปรียบเทียบทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
ปิยฉัตร อินสุวรรณ์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
516
56
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรีธรรมวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบการจัดการเรียนรู้แบบเทคนิคร่วมมือ STAD กับการสอนแบบปกติ
พระชัยชนะ บรรพโคตร์
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
519
57
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
จินตหรา นวลนอก
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
520
58
การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติ
อาภัสนันท์ โพธิ์สุ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
525
59
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี ระหว่างวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติ
ทวินันท์ สุขเลิศ
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
526
60
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดธาตุทอง (เรือนเขียวสะอาด) โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
วิไลภรณ์ เหยื่อกลาง
การสอนภาษาไทย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
527
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
2389
2374
2400
2428
2432
2380
2327
2391
2399
2381
2323
2441
2388
2410
1959
2372
2390
2320
2329
2396