Keyword Search
Calendar

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติวิลาสินี นิทรัพย์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562515
42การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติขวัญดาว สุพรม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562515
43การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิคจิกซอว์กับการสอนแบบปกติภรณ์ทิพย์ ลือทองจักร์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562521
44การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ PSQ4R กับวิธีสอนแบบปกติศิริพร ตันจ้อย กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562527
45การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ร่มเกล้า ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติศิรินารถ พรหมลา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563527
46การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนราชินีบน ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติแพรวโพยม เมียห์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562528
47การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับการใช้ผังกราฟิก กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติภาคภูมิ นันทา กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563530
48วนัชพร โคตรชมภู การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดสุวรรณ ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติวนัชพร โคตรชมภู กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562535
49การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติทักษิณา เกตุแก้ว กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561539
50การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดมหาวงษ์ ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติสุรสิทธิ์ งามจิตร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562540
51การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL- Plus กับวิธีสอนแบบปกติหทัยรัตน์ เพชรมณี กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561543
52การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบ KWL PLUS กับวิธีสอนแบบปกติกิตติพงศ์ นาคกล่อม กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562544
53การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบและวิธีสอนแบบปกติภัทรา สังข์ประสิทธิ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562544
54การเปรียบเทียบทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติปิยฉัตร อินสุวรรณ์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560544
55การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติประภัสสร ถูกต้อง กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562545
56การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสุเหร่าทรายกองดิน ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค SQ4R กับ การจัดการเรียนรู้แบบปกติจารุกัญญ์ สาระมิตร กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563546
57การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี ระหว่างวิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติทวินันท์ สุขเลิศ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561549
58การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรีธรรมวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบการจัดการเรียนรู้แบบเทคนิคร่วมมือ STAD กับการสอนแบบปกติพระชัยชนะ บรรพโคตร์ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562549
59การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติอาภัสนันท์ โพธิ์สุ กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561551
60การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนแบบร่วมมือแนวคิดหมวกหกใบ กับวิธีการสอนแบบปกติสุรีย์ พัฒนาวนิชกุล กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562555