EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การสอนวิทยาศาสตร์
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาไทย
การสอนภาษาอังกฤษ
พลศึกษา
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การศึกษาเพื่อการพัฒนา
การปฐมวัยศึกษา
«
1
2
»
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Keyword Search
Search
Calendar
การสอนภาษาอังกฤษ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
21
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ โดยการสอนแบบปกติและการสอนโดยใช้เกม
อภินันท์ ไกรกลาง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
385
22
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษเรื่อง Figure of Speech และความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เพลงกับการสอนแบบปกติ
วุฒินันต์ คชายุทธ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
387
23
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในด้านการฟังภาษาอังกฤษของเด็กปฐมวัยโดยใช้วิธีสอนด้วยนิทานสองภาษากับการสอนแบบปกติ
รัตนดาว วนาภรณ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
388
24
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิดกับการสอนปกติ
พวงอินทร์ คำพวง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
390
25
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการการสอนแบบใช้บัตรคำศัพท์กับการสอนแบบปกติ
อภิรพร ธรรมทาทอง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
390
26
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือตามเทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติ
วรวิทย์ นิลเขต
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
403
27
เปรียบเทียบผลทางการเรียนรู้และความพึงพอใจในการสอนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) และเกม (Game)
ชญาน์นันท์ วนารักษ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
405
28
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนระหว่างนักเรียนที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบแผนผังทางปัญญากับกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
พัชรินทร์ พลาหาญ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
405
29
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจโดยใช้วิธีการสอนด้วยเทคนิคการสร้างแผนผังความคิด และการสอนตามคู่มือครู ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแปลงยาวพิทยาคม จังหวัดฉะเชิงเทรา
นิภาวรรณ ลำเจียกเทศ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
413
30
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์ และวิธีการสอนแบบปกติ
สุชีรา แก้วเชือกหนัง
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
416
31
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เกมกับเพลง
หนูกัน ขุนศิริ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
417
32
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการสอนแบบ Content Based Instruction กับการสอนแบบ Code Switching
นันท์นภัส สิทธิเศรษฐ์กุล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
425
33
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้และวิธีการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเพชร (วันครู 2500) จังหวัดชัยภูมิ
เยาวภา ประเสริฐศรี
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
431
34
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เกมการสอนกับการสอนแบบปกติ
รังสรรค์ กาญจนสาร
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
435
35
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ แผนกวิชาการบัญชี ชั้นปีที่ 1 (ปวช.1) โดยใช้บทบาทสมมติ (Role Play) กับการสอนแบบปกติ
อัครวินท์ พละศักดิ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
437
36
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้แผนผังความคิด (Mind mapping) กับวิธีการสอนแบบปกติ
อังศุธร อึ้งตระกูล
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
438
37
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในด้านการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปี 1 สาขาวิชาการโรงแรม วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา ด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือและวิธีการสอนแบบปกติ
ประเสริฐ พิสิทต์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
443
38
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเรื่องประโยคพื้นฐานโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนแบบปกติของนิสิตชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต
อิศราพงศ์ ฐิติผกายแก้ว
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
447
39
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เพลงกับการสอนแบบปกติ
เรืองอุไร กุหลาบวงษ์
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
463
40
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ระหว่างวิธีการสอนแบบใช้เกมกับวิธีการสอนแบบปกติ
ฉัตรวิไล ปานพุ่ม
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
465
«
1
2
3
4
»
878
858
876
471
476
474
865
470
880
866
868
467
879
492
883
991
491
860
882
479