Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาอังกฤษ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจด้านการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสรณ์ โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์ และวิธีการสอนแบบปกติสุชีรา แก้วเชือกหนังการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560658
42การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือตามเทคนิค STAD กับการสอนแบบปกติวรวิทย์ นิลเขตการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560596
43การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้และวิธีการสอนแบบปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเพชร (วันครู 2500) จังหวัดชัยภูมิเยาวภา ประเสริฐศรีการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560691
44การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยวิธีการสอนด้วยแบบฝึกอ่านเพิ่มเติมเสริมทักษะกับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนลาซาล กรุงเทพฯธีระยุทธ ชาแดงการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560592
45การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โดยการใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และแบบปกติจิตวดี ทานะขันธ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560716
46การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติบุษราภรณ์ อินทร์แสนการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560773
47การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนด้วยวิธีการสอนภาษาเพื่อสื่อสาร CLT กับการสอนด้วยวิธีปกติกัณฑิมา ชำรัมย์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560858
48การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการสอนโดยใช้บทเพลงและการสอนแบบปกติปรมัตถ์ จันทพันธ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601041
49การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนระหว่างนักเรียนที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบแผนผังทางปัญญากับกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4พัชรินทร์ พลาหาญการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560614
50การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชสถิตย์วิทยา ที่ได้รับการสอนโดยการใช้กิจกรรมแผนผังทางปัญญากับการสอนแบบปกติพันธกานต์ มีชอบการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560718
51การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรมตามแนวทฤษฎีพหุปัญญากับการเรียนรู้แบบปกติทรรศนันทน์ จิ๋วประดิษฐ์กุลการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601135
52การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติณิชกมล ร่มโพธิ์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560765
53การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยวิธีการสอนแบบ KWL–Plus และวิธีการสอนแบบปกติพรชัย แสงอุ่นการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560838
54การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและความพึงพอใจของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนแบบ B-SLIM Model และการสอนปกติอัญรัตน์ นุ่นจีนการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601058
55การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิธีการสอนแบบใช้คู่เทียบเสียงกับวิธีการสอนแบบฟัง-พูดชินภัศมิ์ ลีจิโรภาสน์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560913
56การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิคจิ๊กซอว์และเทคนิคการสอนอ่านตามปกติชัชชญา คอร์เรียการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601072
57การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบ KWL Plus กับการสอนแบบปกติพิกุล บุตรจันทร์การสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560852
58การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้คำศัพท์และความพึงพอใจในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษด้วยวิธีการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางและวิธีการสอนด้วยเกมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพระหฤทัย นนทบุรีอัจฉรา ใจทาการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601283
59การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิคการสอนภาษาอังกฤษแบบทีพีอาร์ (TPR) และเทคนิคการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT)สราวุฒิ พลอาจการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601712
60การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้การอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ KWL Plus และวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4Rเจษฎาภรณ์ ศรีพีการสอนภาษาอังกฤษกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25601246