Keyword Search
Calendar

นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาภาษาไทย เรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ชุดกิจกรรมกับการสอนแบบปกติอาทิติยา มาลาแวจันทร์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561569
42การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง สระลดรูปและสระเปลี่ยนรูป ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนด้วยชุดผ้ากันเปื้อนประสมคำกับวิธีการเรียนแบบปกตินันทนา พุกสะอาดนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561566
43การพัฒนามโนมติ เรื่อง ไฟฟ้าเคมี ของนักเรียน ชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนคูเมืองวิทยา อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ โดยใช้ชุดทดลองรัตนาภรณ์ กุลด้วงนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561561
44การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาจีนเรื่อง 祝你生日快乐 ระหว่างการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านและการเขียนอักษรจีน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5 โรงเรียนลาดปลาเค้าพิทยาคม กรุงเทพมหานครธศิญา ยอดดำเนินนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561557
45การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โลกศึกษา รายวิชา โลกปริทรรศน์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนศึกษานารี ที่สอนโดยหนังสือเสริมประสบการณ์กับการสอนแบบปกติยงยุทธ ชำนาญอักษรนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561554
46การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Conditionals ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี ที่สอนโดยใช้แบบฝึกทักษะและการสอนแบบปกตินภวรรณ อดทนนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561548
47การใช้นิทานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง การสร้างคำของนักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 2 โรงเรียน บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ๔ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 กรุงเทพมหานครอรินทร เหล่าทองนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561542
48การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง เศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างวิธีการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะกับวิธีเรียนแบบปกติดวงจันทร์ สาเกตุนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561542
49การใช้ชุดสื่อประสมเพื่อพัฒนามโนทัศน์ทางการเรียนรู้ ทักษะการลงความเห็นจาก ข้อมูลและจิตวิทยาศาสตร์ วิชา ฟิสิกส์ 1 เรื่อง กฎการเคลื่อนที่ของนิวตัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 โรงเรียนปิยะบุตร์คณิต ศรีผาตินวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561535
50การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษโดยวิธีการสอนแบบใช้แบบฝึกทักษะกับวิธีการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชวินิตบางเขนกรรณิกา ไทยใจอุ่นนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561532
51การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี เรื่อง ข้อมูลและสารสนเทศ ของนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-book) กับวิธีการสอนแบบปกติวรุต มะติมุนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561531
52การศึกษาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน เรื่องจำนวนและตัวเลข ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้แบบฝึกทักษะ กับการสอนแบบปกติเพ็ญนภา พรหมสุวรรณ์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561530
53การเปรียบเทียบความสามารถด้านการฟังของเด็กปฐมวัย เรื่องการเสริมสร้างสุขภาพด้วยสุขบัญญัติ 10 ประการระหว่างการสอน โดยใช้สื่อนิทานมัลติมีเดียกับการสอนแบบปกตินิราวัลย์ ดรลาดพันธ์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561526
54เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการและการแก้สมการ ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-book) กับการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านเขาค่ายสิริลักษณ์ บุญรัตนังนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561521
55การใช้ชุดสื่อประสมพัฒนามโนทัศน์ทางการเรียนรู้ ทักษะการตีความหมายข้อมูลและ ลงข้อสรุป และจิตวิทยาศาสตร์ วิชาฟิสิกส์ 1 เรื่อง การเคลื่อนที่ในแนวดิ่ง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยาบุณยนุช ฤทธิ์สำเร็จนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561517
56การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานและเจตคติที่ดีต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Present Continuous Tense ที่จัดการเรียนรู้แบบปกติและจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนโปรแกรมฯพนิตนาถ ฟุ้งเฟื่องนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561517
57การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษา ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสือเสริมประสบการณ์ กับการสอนปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนปทุมคงคา สมุทรปราการรุ้งกาญจน์ แสงจรัสวงษ์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561512
58การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชานาฏศิลป์ เรื่องนาฏศิลป์พื้นเมือง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ที่สอนโดยใช้ชุดการสอนกับการสอนแบบปกตินันทญา ขาวสระคูนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561512
59การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 3 เรื่อง การหารและโจทย์ปัญหาการหารโดยชุดฝึกทักษะปัทมา ถาวรนวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561506
60การเปรียบเทียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลักภาษาไทยโดยวิธีการสอนด้วยแบบฝึกทักษะ กับวิธีการสอนแบบปกติ เรื่อง ชนิดของคำ ของนักเรียนชั้นประถม ศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดเกตุประภาจิรัชยา สอนพงศ์นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561503