EDU
หน้าแรก
เกี่ยวกับวารสาร
สาส์นจากคณบดี
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
ติดต่อเรา
เข้าสู่ระบบ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การบริหารการศึกษา
คณิตศาสตรศึกษา
การสอนภาษาอังกฤษ
จิตวิทยา
นวัตกรรมหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้
การสอนภาษาไทย
พลศึกษา
การศึกษาพิเศษ
2
3
5
7
8
12
13
14
Keyword Search
Search
Calendar
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 601-620 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
นครศรีธรรมราช
ขอนแก่น
น่าน
ภูเก็ต
กาญจนบุรี
ชัยภูมิ
หนองบัวลำภู
อุดรธานี
สุโขทัย
บุรีรัมย์
สุรินทร์
ศรีสะเกษ
เชียงใหม่
ร้อยเอ็ด
601
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อิศรญาณภาษิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
อชิรญา กองคำ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
707
602
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
อิทธิคุณ ถวิลไพร
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
979
603
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนคลองทรงกระเทียมระหว่างการสอนแบบ KWL- PLUS กับการสอนแบบปกติ
วีณา ช่วงโชติ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
914
604
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plusและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ชิดชนก มีแก้ว
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
690
605
การเปรียบเทียบความสามารถด้านการเขียนสะกดคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบางชัน (ปลื้มวิทยานุสรณ์) ระหว่างที่ได้รับวิธีการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค TGT และวิธีการสอนแบบปกติ
สาธิตา เถาทอง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
826
606
การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นปีที่ 2 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิค KWL และวิธีสอนแบบปกติ
กฤติยา สุภาพงศ์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
729
607
การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนรู้ที่ใช้วิธีสอนด้วยเทคนิค KWL Plus กับวิธีสอนแบบปกติ
พิราภรณ์ จักรวาลมณฑล
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
550
608
การเปรียบเทียบความสามารถทางการเขียนและความพึงพอใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นผลงานกับวิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการ
ฐิติกาญจน์ งามเจริญ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1194
609
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล (CIPPA MODEL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ณัฐทยา เจริญวงษ์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
926
610
การเปรียบเทียบความสามารถในการออกเสียงเน้นหนักในคำศัพท์ภาษาอังกฤษ (Word Stress) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์กับการสอนแบบปกติ
กมลรัตน์ แหวนหล่อ
การสอนภาษาอังกฤษ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1358
611
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญที่เรียนด้วยวิธีสอนแบบ KWL PLUS กับวิธีสอนแบบปกติ
กิตติพงศ์ นาคกล่อม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
599
612
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรปราการ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติ
สุภาภรณ์ ทาศิริ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
699
613
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดธาตุทอง (เรือนเขียวสะอาด) โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติ
วิไลภรณ์ เหยื่อกลาง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
621
614
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนราชินีบน ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติ
แพรวโพยม เมียห์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
588
615
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดสังฆราชา ระหว่างวิธีสอนแบบนิรนัยด้วยเทคนิค SQ4R และวิธีสอนแบบปกติ
ภาณุมาส เกิดมาลัย
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
618
616
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือ เทคนิค STAD และวิธีการสอนแบบปกติ
วรางคณา จันทร์มณี
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
865
617
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีการสอนแบบร่วมมือ โดยใช้เทคนิคจิกซอว์กับการสอนแบบปกติ
ภรณ์ทิพย์ ลือทองจักร์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
575
618
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดสุทธิวรารามระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสมองเป็นฐาน Brain based Learning (BBL) กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สุฑารัตน์ อ่วมอุไร
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
722
619
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติ
ประภัสสร ถูกต้อง
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
594
620
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือเทคนิค KWL Plus กับวิธีการสอนแบบปกติ
วิลาสินี นิทรัพย์
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
573
«
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
»
2378
1973
2356
2437
2436
1958
2379
480
1963
477
2381
2395
2396
2400
2433
1967
2374
2375
2410
2382