Keyword Search
Calendar

การสอนภาษาไทย

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นปีที่ 2 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิค KWL และวิธีสอนแบบปกติกฤติยา สุภาพงศ์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560658
122การเปรียบเทียบความสามารถด้านการเขียนสะกดคำ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบางชัน (ปลื้มวิทยานุสรณ์) ระหว่างที่ได้รับวิธีการสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค TGT และวิธีการสอนแบบปกติสาธิตา เถาทองการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563746
123การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค KWL Plusและการจัดการเรียนรู้แบบปกติชิดชนก มีแก้วการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563617
124การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนคลองทรงกระเทียมระหว่างการสอนแบบ KWL- PLUS กับการสอนแบบปกติวีณา ช่วงโชติการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561814
125การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติอิทธิคุณ ถวิลไพรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560916
126การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง อิศรญาณภาษิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติอชิรญา กองคำการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562599
127การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกติจินตนา แสงงามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562837
128การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนคชเผือกอนุสรณ์ ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนแบบปกติกิ่งฟ้า ภิรมย์ญาณการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561757
129การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R กับวิธีการสอนแบบปกตินลินี ศิริศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562586
130การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีสอนแบบ 4 MAT กับวิธีสอนแบบปกติขวัญดาว สุพรมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562498
131การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการเรียนด้วยวิธีการสอนแบบ SQ4R และวิธีการสอนแบบปกติสัจจพร นิ่มนวลงามการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560681
132การเปรียบเทียบความสามารถด้านการอ่านจับใจความ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการเรียนโดยวิธี SQ4R และวิธีปกติกมลชนก แจ่มจำรัสการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2560873
133การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 โรงเรียนดอนฉิมพลีพิทยาคมที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus กับการสอนปกติปทิตตา นครังสุการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561754
134การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่าโดยวิธีสอนแบบ CIPPA MODELกับวิธีสอนแบบปกติวรนันทน์ ธงชัยการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563622
135การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความสำคัญด้วยวิธีการสอนแบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD กับ วิธีการสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบางบัวทองสุรัสวดี อักษรศรีการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563777
136การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติไพลิน โนนธิราชการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561612
137การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดตะกล่ำ โดยวิธีสอนแบบ SQ3R กับวิธีสอนแบบปกติภริตา ทาธรการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561686
138การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลา โดยวิธีสอนแบบ SQ4R กับวิธีสอนแบบปกติอาภัสนันท์ โพธิ์สุการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561541
139การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทพสุวรรณชาญวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค CIRC กับวิธีสอนแบบปกติสุพัตรา อินหอมการสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561669
140การเปรียบเทียบความสามารถการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนศรีธรรมวิทยา ระหว่างวิธีสอนแบบการจัดการเรียนรู้แบบเทคนิคร่วมมือ STAD กับการสอนแบบปกติพระชัยชนะ บรรพโคตร์การสอนภาษาไทยกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562536